Tất cả danh mục

Cách chọn ly cốc thủy tinh phù hợp với đồ uống

Ly cốc thủy tinh là một trong những vật dụng phổ biến của con người. Chúng được sử dụng để uống nước lọc, nước ngọt, nước ép trái cây, cà phê, sữa,..Và hiện nay ly cốc thủy khá đa dạng về kiểu dáng phù hợp với tùng loại đồ uống. Điều này khiến người tiêu dùng không biết nên chọn loại ly cốc nào phù hợp nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn các chọn mua ly cốc thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống.

Chọn ly cốc thủy tinh theo từng đồ uống

Mỗi loại thức uống lại có ly cốc đựng phù hợp riêng. Chẳng hạn như với nước lọc, nước ngọt, nước trái cây, cà phê, trà,.. thì ly cốc đựng thường có kiểu dáng thẳng, dung tích từ 195ml - 345ml. Còn với ly cốc uống bia thường có quai, thành ly dày để giữ lạnh cho bia.

Với những loại rượu mạnh sẽ dùng ly uống có chân, với dung tích từ 255ml - 650ml. Đối với vang trắng thì ly đựng có vẻ ngoài trong suốt, mỏng để dễ nhìn thấy rượu. Đường kính miệng ly nhỏ nhằm giúp giữ hương vị rượu thêm thơm lây, chân ly cao để tránh tiếp xúc nhiệt từ tay tới rượu.

Riêng với vang đỏ thì ly đựng sẽ có dung tích lớn hơn so với vang trắng là từ 230ml - 650ml. Kiểu ly thuộc dạng thân tròn to, rộng và trong suốt để rượu được thở.
Đối với rượu Champage và vang sủi tăm nên chọn ly thủy tinh kiểu dáng suôn dài, miệng hẹp sẽ tạo cảm giác thu vị và tinh tế khi thưởng thức.

Chọn ly cốc thủy tinh dựa theo độ dày

Ly cốc thủy tinh dày chưa chắc đã tốt như nhiều người lầm tưởng. Vì thế bạn nên chọn độ dày ly tùy theo mục đích sử dụng và đồ uống bạn muốn dùng. Nếu như bạn thường xuyên dùng ly để uống nước nóng thì nên chọn loại ly mỏng để hạn chế sự cố nứt vỡ ly.

Chọn mua ly cốc thủy tinh chính hãng, nơi bán uy tín

Ly cốc là sản phẩm được sử dụng hàng ngày. Cho nên bạn cần lưu tâm khi chọn mua và nên sử dụng ly cốc của thương hiệu nổi tiếng, nơi bán uy tín. Không nên ham rẻ mà mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm ly cốc thủy tinh chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ocean, Luminarc, Libbey,…vv. Những sản phẩm do cửa hàng cung cấp đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, sản phẩm rất đa dạng cùng mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng. Vì thế, nếu bạn muốn chọn mua ly cốc thủy tinh chất lượng, giá tốt hãy tới ngay cửa hàng của chúng tôi!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook