Tất cả danh mục

Cách chọn kiểu dáng ly thủy tinh phù hợp để in logo

Bởi ưu điểm vượt trội về tính hữu dụng, tính thẩm mỹ, độ bền, giá thành phải chăng nên đồ dùng thủy tinh là một trong những loại quà tặng được rất nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng. Chỉ cần in logo thương hiệu, chọn thời gian tặng đúng dịp đặc biệt chắc chắn khách hàng sẽ thích. Từ đó tạo thêm sự tin yêu của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tăng thêm dấu ấn của thương hiệu trong lòng khách hàng. Nhưng đồ dùng thủy tinh để in logo thông dụng nhất vẫn chỉ là ly thủy tinh. Tuy nhiên không phải kiểu dáng ly nào cũng có thể in logo. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết, cách chọn kiểu dáng ly thủy tinh phù hợp để in logo nhé.

Ly thủy tinh dáng thấp

Nhưng kiểu ly thủy tinh có dáng thấp, hình trụ đứng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Dung tích khoảng 200-300ml là sự lựa chọn hoàn hảo. Logo in lên đẹp, bắt mắt. Bộ ly này sẽ được dùng để uống nước hàng ngày, mua số lượng nhiều khá rẻ. Vậy nên, được nhiều doanh nghiệp, ngân hàng hoặc các đại lý phân phối gas lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng ... Bộ ly thích hợp cho việc tiếp khách, trang trí văn phòng hay trưng bày ở các cơ quan ...

Ly thủy tinh dáng đứng, cỡ trung

Loại ly này thì có dung tích khoảng 400-500ml. Chiều cao trung bình tầm 18cm, thiết kế đơn giản nhưng nổi bật. Tên gọi quen thuộc là ly trà chanh. Loại ly này có thể dùng để pha các loại đồ uống đá xay, sinh tố, sữa, cà phê đá, trà chanh, cà phê sữa, ...Tùy thuộc vào mục đích mà các quán có thể lựa chọn để pha chế thành những loại đồ uống khác nhau. In logo lên cốc để tạo sự chuyên nghiệp hơn, độc đáo riêng hơn của quán. Ngoài ra, có thể dùng làm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng.

Ly thủy tinh có quai

Loại ly này có dùng tích tầm 370ml, chiều cao khoảng 15cm. Loại ly này dùng để uống bia, khi có logo, sản phẩm trông sẽ đẹp hơn, được lòng khách hàng. Các nhà hàng, quán bar hay quán rượu cũng hay dùng loại cốc này để quảng cáo cả thương hiệu của công ty luôn. Hầu như trong bữa tiệc thì ai cũng sẽ cầm ly, những ánh nhìn sẽ chạm vào logo khiến họ nhớ tới doanh nghiệp tốt hơn. Có nhiều doanh nghiệp dùng cách này để tạo độ phủ cho thương hiệu hoặc quảng bá sản phẩm mới của mình.  

Ly thủy tinh với kiểu dáng đặc biệt

Một số doanh nghiệp khi đầu tư quà tặng cho khách hàng vip, họ luôn tìm kiếm để chọn mẫu ly thủy tinh có nét riêng không bị đụng hàng. Những kiểu dáng độc lạ chắc chắn sẽ mang đến cho người nhận cảm giác mới mẻ. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tốt hơn rõ rệt.

Hi vọng với những chia sẻ đã giúp quý vị có thể chọn lựa được bộ sản phẩm ly ưng ý, in logo để làm quà tặng cho khách hàng của mình trong các chương trình marketing sắp tới.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook