Tất cả danh mục

Cách bảo quản ly thủy tinh uống bia

Cuộc sống có nhiều điều vất vả lo toan, con người cần những phút giây thư giãn, trò chuyện giải tỏa cùng bạn bè để quên bớt đi những sầu muộn. Đi uống bia, ăn  nhậu là một hình thức dân giã, bình dị vẫn được nhiều người lựa chọn. Đi uống bia ở ngoài và ở nhà nhiều, có bao giờ bạn thắc mắc rằng cách bảo quản ly thủy tinh uống bia như thế nào là hợp lý không?

Lựa chọn loại ly phù hợp

Trước khi tìm hiểu xem bảo quản lý thủy tinh uống bia như thế nào là đúng cách thì chúng ta cũng nên biết cách lựa chọn loại ly phù hợp để có thể dễ dàng hơn cho quá trình sử dụng và bảo quản. Một chiếc ly thủy tinh uống bia phù hợp là loại ly có quai, có thể cầm nắm dễ dàng và chắc chắn. Bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh của kỹ cũng nên là loại cao cấp, dày dặn để tránh những tác động mạnh có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Cách bảo quản ly thủy tinh uống bia

  • Dọn rửa đúng cách

Ngay sau khi dùng xong, ly thủy tinh uống bia cần được cọ rửa ngay lập tức để xử lý mùi bia còn bám lại cũng như những cặn bẩn. Bởi lẽ nhưng cặn bia còn lại nếu để lâu ngày sẽ khiến cho đáy ly bị bạc trắng và có mùi khó chịu. Nên rửa ly thủy tinh uống bia bằng cọ rửa cốc ly chuyên dụng và nước rửa bát dịu nhẹ. Sau khi đã rửa sạch thì nên úp ly vào một chiếc giá để ly sạch để cho nó ráo nước và hợp vệ sinh.

  • Sắp xếp vị trí đặt ly

Có nhiều cách để có thể sắp xếp vị trí cho ly thủy tinh uống bia sao cho đúng cách và hợp vệ sinh nhất. Có thể treo ly úp ngược giống kiểu quầy bar, cách này cần thiết kế một vị trí phù hợp để có thể lấy nhanh chóng khi cần thiết. Có thể úp ly vào một chiếc giá sắt, cách này thì hơi tốn diện tích một chút. Hoặc cũng có thể để chung tất cả ly vào cùng một chiếc tủ để vừa chống bụi, vừa giữ ly luôn sạch, có thể lấy ra dùng ngay.

Có thể thấy để bảo quản ly thủy tinh uống bia đúng cách không hề khó khăn, chỉ cần chúng ta cẩn thận và chăm chút thêm là đã có thể hoàn thành công việc này một cách dễ dàng. Và trước khi bảo quản đúng thì cũng nên chú ý mua loại ly phù hợp để làm giảm mức độ khó khăn của quá trình bảo quản. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là một trong những đơn vị kinh doanh uy tín đối với sản phẩm ly thủy tinh uống bia nói riêng và tất cả các loại ly thủy tinh nói chung.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook