Tất cả danh mục

Các phương pháp in ly thủy tinh phổ biến

In ly thủy tinh là một trong những cách truyền thông, quảng bá thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Vậy in ly thủy tinh có những phương pháp nào? Nên chọn in kiểu gì để hình nên sắc nét, ấn tượng?

Hiện nay, in ly thủy tinh đang áp dụng 4 phương pháp chính là: In lụa, in kỹ thuật số, in chuyển màu và in chuyển nhiệt. Mỗi một phương pháp lại có ưu điểm riêng. Hãy cùng với Lythuytinh tìm hiểu ngay sau đây nhé.

In lụa

Nhắc đến in ly thủy tinh chắc chắn không thể bỏ qua in lụa. Trước đây, phương pháp này được gọi là in lưới, một kỹ thuật in thủy tinh có từ rất lâu đời. Ban đầu, in lụa dùng cho chất liệu vải, giấy, da và sau này áp dụng cho cả thủy tinh.

Ưu điểm của in lụa là in được số lượng cốc lớn, màu sắc sắc nét, ấn tượng. Hơn thế, giá của in lụa cũng khá vừa phải, hợp túi tiền của nhiều đối tượng.

Tuy nhiên, phương pháp in lụa chỉ thích hợp với các mẫu đơn giản, ít màu. Nếu chọn cho thiết kế rườm rà, nhiều chi tiết thì chắc chắn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.

In kỹ thuật số

Có thể nói, in kỹ thuật số là phương pháp in hiện đại và được nhiều đơn vị sử dụng nhất hiện nay. Quá trình in diễn ra nhanh chóng, dễ dàng, thậm chí có thể lấy ngay mà không cần chờ đợi quá lâu.

Đánh giá, kiểu in kỹ thuật số trên ly thủy tinh có tốc độ in nhanh và độ chính xác, sắc nét cực kỳ cao. Ngoài ra, màu sắc trên ly cũng khá tươi tắn, bền màu. Tuy vậy, do nhà in phải đầu tư máy móc hiện đại, vì thế mà giá thành in cũng theo đó mà tăng lên. Đối với một số mẫu cầu kỳ thì độ sáng không đạt được như kỳ vọng.

In chuyển màu

Cách đây vài năm, trào lưu in cốc chuyển màu được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Theo đó, nhà in sẽ sử dụng mực sumalition – loại mực cho phép đổi hình, chuyển màu khi nhiệt độ trong cốc tăng lên một ngưỡng cho phép.

Ưu điểm của in chuyển màu là chất lượng sắc nét, màu bền và không sợ bong tróc. Cho phép in cả những hình phức tạp. Tuy vậy, quá trình in lại kéo dài và tốn kém chi phí.

In chuyển nhiệt

Phương pháp in này chỉ thích hợp đối với khách hàng có nhu cầu in nhỏ lẻ. Điểm nổi bật của in chuyển nhiệt là cho thành phẩm có màu sắc trung thực, giá thành thấp mà chất lượng ản vẫn vô cùng sắc nét.

Đổi lại, người dùng sẽ phải chờ lâu, nếu đang có nhu cầu in nhiều, in nhanh thì đây không phải lựa chọn tốt nhất cho bạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook