Tất cả danh mục

Các mẹo cực hay giúp ly thủy tinh luôn bền đẹp

Ly cốc thủy tinh là sản phẩm thông dụng trong cuộc sống củ chúng ta hiện nay. Điểm nổi bật của ly cốc thủy tinh vượt trội hơn so với ly nhựa là độ an toàn sức khỏe, tính thẩm mỹ cao và độ chắn chắn lớn. Nhưng sau một thời gian sử dụng nếu bạn không biết cách vệ sinh ly cốc thủy tinh sẽ khiến chúng bị xỉn màu, kém sang.

Với bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn một vài mẹo cực hay giúp ly cốc thủy tinh luôn bền đẹp nhé!

Ly cốc thủy tinh được có độ thông dụng ra sao?

Trong 3 loại ly cốc được dùng nhiều hiện nay là ly cốc bằng sứ, bằng thủy tinh và nhựa. Những về độ thông dụng nhất phải nhắc tới ly cốc thủy tinh. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ly cốc thủy tinh từ trong gia đình, trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,…

Sở dĩ ly cốc thủy tinh được ưa chuộng nhiều như vậy là bởi nó có tính thẩm mỹ cao, mỏng, nhẹ hơn cốc sứ và an toàn hơn nhiều so với cốc nhựa.

Vì sao ly cốc thủy tinh có ‘tuổi đời ngắn’?

Đa phần nguyên nhân dẫn tới “tuổi đời” ly cốc thủy tinh ngắn là vì bạn không sử dụng chúng đúng cách. Cho dù ly cốc thủy tinh chắc chắn nhưng nó không thể chịu được sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ. Vì thế, việc bạn đột ngột đổ nước sôi vào ly cốc thủy tinh thì khả năng cao sẽ bị vỡ.

Còn đối với người thường xuyên sử dụng ly cốc thủy tinh để uống trà, cà phê nhưng không vệ sinh đúng cách thì dễ khiến ly cốc bị bám cặn bẩn khó tẩy rửa. Cho nên bạn cần tìm hiểu cách lau chùi vệ sinh ly cốc thủy tinh.

Mẹo giúp ly cốc thủy tinh được bền đẹp

Để những chiếc ly cốc thủy tinh của bạn luôn bền đẹp bạn hãy thử áp dụng một số mẹo sau:

- Muốn ly cốc thủy tinh bền chắc, tăng khả năng chịu nhiệt và giảm khả năng nứt vỡ thì sau khi mua về bạn hãy cho ly cốc vào nồi nước lạnh kết hợp thêm ít muối rồi đun sôi. Mẹo này sẽ mang lại hiệu quả cho ly cốc thủy tinh của bạn đấy nhé.
- Để vệ sinh ly cốc thủy tinh luôn sáng đẹp bạn hãy kết hợp hỗn hợp nước chanh tươi và nước rửa bát. Cách này sẽ giúp ly cốc thủy tinh của bạn luôn bền đẹp, sáng bóng như mới.
- Nếu như ly cốc thủy tinh của bị ố váng, cặn bẩn khó rửa thì hãy áp dụng men bột mì và kem đánh răng. Với cách này thì mọi vết bẩn cứng đầu đều bị đánh bay ngay lập tức.

Hi vọng bài viết này của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook