Tất cả danh mục

Các mẫu ly thủy tinh ocean đẹp và bắt mắt nhất hiện nay

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thơm ngon và hấp dẫn của những ly cooktail, cốc nước ép hay những ly rượu vang đó chính là sự góp mặt của những ly thủy tinh ocean. Hầu hết các cửa hàng đồ uống hiện nay đều sử dụng loại ly này để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn điểm qua một vài mẫu ly ocean đang hot nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

Ly ocean Salsa Flute Champagne
Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua ly uống cocktail hay champagne thì ly ocean Salsa Flute Champagne sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng tinh tế với chân ly luốn lượn tựa như một vũ công nghệ thuật sẽ đem đến sự quý phái và sang trọng cho người sử dụng. Ly có phần thân thon gọn và không bị loe ra giống như các loại ly uống khác. Đế của ly không quá to nhưng thiết kế rất chắc chắn, có thể bám chắc lấy mặt bàn nên rất dễ dàng trong việc sử dụng. Với thiết kế như vậy thì ly ocean Salsa Flute Champagne không chỉ đơn thuần là một chiếc ly uống rượu thông thường, nó còn được sử dụng để làm vật trang trí trong rất nhiều bữa tiệc. 

Ly thủy tinh ocean Madison Margarita
Ly Ocean Madison Margarita được thiết kế giống như một chiếc quặn rất tinh tế, chân có đế dòng ly thuộc chân cao. Được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp nên những chiếc ly có độ sáng bóng cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh những chiếc ly trong suốt thì Sài Gòn còn cung cấp đa dạng các sản phẩm được thiết kế có hoa văn tinh tế để tạo sự ấn tượng cho người sử dụng. Ly Ocean Madison Margarita rất phù hợp trong các nhà hàng, quán bar, khách sạn cũng như nhu cầu sử dụng trong các gia đình. 

Ly Ocean Madison Hi Ball
Ly Ocean Madison Hi Ball có kiểu dáng bầu cao, thoạt nhìn qua các bạn sẽ tưởng giống như những chiếc cốc thủy tinh thông thường. Tuy nhiên thì điểm nổi bật của loại ly này đó chính là phần giữa ly được thiết kế phình to hơn so với đế và miệng ly. Nó sẽ rất phù hợp khi uống rượu mạnh hoặc nước hoa quả. Ngoài ra thì trong quá trình vệ sinh hay bưng bê, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đổ vỡ như những chiếc ly có chân cao. 

Trên đây là một vài mẫy ly thủy tinh ocean chúng tôi muốn chia sẻ đến với quý bạn đọc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy nhanh tay liên hệ với Sài Gòn để được tư vấn tận tình và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé. 
 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook