Tất cả danh mục

Các mẫu cốc uống cafe tại Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn

Mỗi sáng thức dậy đón chào một ngày mới cùng cốc cafe thơm nhẹ có lẽ là thói quen của rất nhiều người. Và để tạo nên một ly cafe thơm ngon, một chiếc cốc xinh xắn phù hợp có lẽ là góp phần rất lớn vào việc nâng đỡ cảm xúc của bạn. Vậy bạn đã biết có những loại cốc nào phù hợp để uống cafe chưa. Cùng tham khảo một số mẫu cốc uống cafe tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn nhé.

Cốc thủy tinh

Đây có lẽ là loại cốc được sử dụng nhiều nhất và thông dụng nhất ở mọi nhà, với mọi người. Cốc thủy tinh dễ dùng bởi không có quá nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn, hướng đến sự đơn giản mà tinh tế. Lựa chọn cốc thủy tinh để uống cafe sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn từ màu sắc tới hương vị. Bởi với chất liệu thủy tinh trong suốt, chúng ta có thể nhìn rõ từng giọt cà phê đang hòa quyện trong cốc, một hình ảnh thật sự bình yên và thư giãn vào mỗi buổi sáng tinh mơ. 

Cốc sứ

Cốc sứ là một loại cốc cũng được sử dụng khá nhiều ở các quán cafe mà chúng ta thường thấy. Một ly Americano nâu nhạt còn quyện khói bên trong một chiếc cốc sứ màu trắng đơn giản quả là một cực phẩm cho những ai mong muốn thư giãn, nhấm nháp bên cốc cà phê. Với những màu sắc trang nhã, dễ trang trí những hình họa, hoa văn đa dạng, cốc sứ đang là một sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều người khi muốn uống cafe.

Nên chọn loại cốc nào?

Để so sánh giữa hai loại cốc này thì đúng là muôn đời không thể kết thúc bởi chúng đều có những ưu nhược điểm, những điều thú vị cũng như chưa hoàn thiện đối với người dùng. Vẫn là một điều rất quen thuộc, bạn chỉ có thể lựa chọn khi biết được cái gì thực sự phù hợp với mình. Bạn thích sự hiện đại, trẻ trung mới mẻ của cốc thủy tinh, hay trân trọng những giá trị truyền thống, sự trang nhã, lịch thiệp mà cốc sứ mang lại sẽ đều là cơ sở để lựa chọn một chiếc cốc uống cafe đỉnh nhất cho mình.

Tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh -  nhựa Sài Gòn bạn luôn được ưu tiên để chọn những gì đẹp nhất và chất lượng nhất. Trên trang web của công ty luôn sẵn sàng hàng trăm mẫu phù hợp với những sở thích khác nhau của các bạn. Chất lượng của cốc ở đây cũng được đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất sứ. Vậy còn chần chờ gì mà không lên ngay trang web của công ty hoặc liên hệ với đường dây nóng để nhận được những sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook