Tất cả danh mục

Các loại phin cafe phổ biến hiện nay

Cà phê từ lâu đã là thứ đồ uống được nhiều người ưa thích. Cho đến hiện nay thì có rất nhiều cách pha và chế biến cà phê khác nhau và nhanh chóng. Nhưng trong đó có một cách mà từ xưa đến nay vẫn được nhiều người ưa chuộng. Đó là sử dụng các phin cafe để pha cafe. Hiện nay phin được sử dụng để pha cà phê có rất nhiều loại mới được làm ra nhưng có những loại nào được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu chúng trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phin cafe làm bằng nhôm.

Chắc hẳn nhiều người đã nhìn thấy và tiếp xúc với nó rồi đúng không nào. Đây là một vật dụng pha cafe rất phổ biến. Phin nhôm có thiết kế phần lọc cafe được làm với các lỗ chảy có mật độ nhiều, nhỏ. Chính vì vậy khi sử dụng dạng phin cafe này để pha thì cafe sẽ chảy khá chậm, nhưng chất lượng cafe sẽ đậm vị và ngon hơn. Giá thành của nó cũng rất rẻ mà bạn có thể dễ dàng sở hữu nó. Tuy nhiên loại phin cafe này có thiết kế mà  chúng ta cần rót nước pha vào từ từ để tránh tình trạng trào cafe ra khỏi phin khi nó bị nở ra trong quá trình pha. Ngoài ra với chất liệu là nhôm nên sau một thời gian sử dụng phin pha cafe có thể bị mất đi độ bóng và thẩm mỹ lúc đầu.

2. Phin cafe làm bằng inox.

Đây cũng là một dạng phin cafe được sử dụng phổ biến. Vì được làm bằng inox nên nó có độ bền cao, tính thẩm mỹ lâu dài, dễ dàng trong việc vệ sinh. Với loại phin pha cafe loại này thì nó có khả năng điều chỉnh nên bạn không phải lo cafe bị trào ra nếu pha hơi nhiều. Phần lọc cafe được làm với các lỗ đều đặn, nhưng lỗ được làm với kích thước to hơn so với phin nhôm. Chính vì vậy nên cafe sẽ chảy nhanh hơn nhưng hương vị có thể kém ngon hơn.

3. Phin cafe bằng sứ.

Đây cũng là loại phin được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nó được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt cùng độ bóng rất đẹp. Dễ dàng vệ sinh làm sạch. Chất lượng cafe không bị biến đổi trong quá trình pha, đồng thời khả năng giữ nhiệt của loại phin này cũng rất tốt và tiện lợi.

4. Chọn mua phin cafe ở đâu thì tốt?

Các loại phin pha cafe sẽ cho ra các sản phẩm cực kỳ thơm ngon nếu bạn có cách pha tốt và phin bạn mua phải có chất lượng tốt. Để tìm mua được những chiếc phin cafe chất lượng tốt thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ để chọn được những cửa hàng cung cấp uy tín. Trong bài viết này tôi xin giới thiệu đến bạn một nơi mà bạn có thể yên tâm trong quá trình mua hàng. Bạn có thể đến với công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh & Nhựa Sài Gòn để lựa chọn các sản phẩm chất lượng tại đây. Với uy tín cao trên thị trường người tiêu dùng chắc chắn công ty sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là một số loại phin cafe được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin tại đây sẽ có ích cho bạn.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook