Tất cả danh mục

Các loại ly uống cafe đẹp giá rẻ

Vài năm trở lại đây, nhu cầu về trải nghiệm ăn uống nói chung và ngành giải khát nói riêng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh đang diễn ra sôi động. Nhiều quán cafe, trà sữa mọc lên, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thực khách. Vì vậy, mỗi người chủ, người quản lý của quán phải tìm ra sự khác lạ, mới mẻ, ấn tượng trong phong cách của quán cũng như trong từng loại ly uống cafe hay các loại thức uống khác nhằm lôi kéo khách hàng và doanh số ổn định.

Công ty TNHH Chai Lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn gửi đến khách hàng những dòng Ly uống cafe đẹp giá rẻ với nhiều kiểu dáng truyền thống và hiện đại - cá tính để khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mẫu chai nhựa, ly nhựa đựng trà sữa, phù hợp để khách mang đi.

Ly Thủy Tinh Union Đáy Khía 240ml

Có kiểu dáng khá là cổ điển nhưng hiện tại phong cách cổ điển đang là xu hướng đồng thời với công nghệ cafe pha máy đang trở thành xu hướng cho quán cafe. Bên cạnh đó với kiểu dáng sọc dưới thân, với những mảng sọc lớn giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ. Mẫu ly có dung tích 240ml, rất dễ để sử dụng như là một ly pha phin, vừa làm ly uống cafe đá, cafe nóng rất tinh tế nữa.

Ly Libbey Bravura Double Old Fashion 362ml

Có kiểu dáng rất lạ mắt, uốn lượn như 1 sừng bò tót. Là dòng Rock với tiêu chuẩn cao dùng cho quán bar, nhà hàng...Đặc biệt hơn dòng ly thủy tinh do thương hiệu Libbey sản xuất nên tuyệt đẹp, dung tích 362ml rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly nước ép, soda, Sinh tố ...

Ly Sinh Tố Thủy Tinh Ocean Classic Juice 310ml

Kiểu dáng tròn vào, có đế ly toa ra. Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ.

Ly Thủy Tinh Libbey Divergence Hi Ball 360ml

Ly hình diamond, lấp lánh sang trọng, kiểu dáng thấp nhìn lạ mắt, có thể dùng làm ly uống rượu mạnh, cooktail, các loại đồ uống như ly kem, ly nước ép ... phù hợp cho không gian quán hay gia đình bạn.

Ly Thủy Tinh Bormioli Rocco Cassiopea 320ml

Thiết kế độc đáo, đa dạng màu sắc tinh tế, chất liệu an toàn và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, Ly Thủy Tinh Bormioli Rocco Cassiopea 320ml nhập Khẩu Italia còn được gia cường nhiệt giúp sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao và chịu sốc nhiệt tốt, sử dụng an toàn trong lò vi sóng, máy rửa chén; độ bền gấp 3 lần các sản phẩm thủy tinh thường.

Chúng tôi cam kết giá thành và chất lượng luôn tốt khi đến tay khách hàng. Khách mua hàng vui lòng ghé cửa hàng để xem và chọn mẫu hoặc liên hệ với Công ty TNHH Chai Lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để biết thêm thông tin. Xin cám ơn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook