Tất cả danh mục

Các loại ly uống bia thủy tinh cao cấp

Ly thủy tinh hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm với các công năng khác nhau như: ly bia, ly rượu, ly uống nước,… Riêng đối với các quý ông, trong cuộc tụ tập hội họp liên hoan thì không thể vắng bóng những chiếc ly uống bia vừa đẹp vừa sang trọng cho món bia thêm hấp dẫn và cuộc nhậu thêm phần hứng khởi. Vậy đâu sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất dành cho họ? Nếu bạn cũng đang tìm hiểu ly uống bia thì hãy cùng chúng tôi thử tìm hiểu một vài dòng sản phẩm cao cấp, chính hãng dưới đây


Ly thủy tinh có quai Baviera (Bormioli Rocco)

Được thiết kế chuyên dùng để uống bia, loại ly thủy tinh có quai này nổi bật với phần thân ly bo tròn nhẹ nhàng, chất liệu thủy tinh trong suốt sang trọng mang đến sự sang trọng, tinh tế và cảm nhận tuyệt vời hơn khi thưởng thức.

Ly bia thủy tinh Harmonia (Bormioli Rocco)

Ly uống bia Harmonia là một sản phẩm cao cấp khác đến từ thương hiệu Bormioli Rocco. Dòng ly thủy tinh này là lựa chọn số 1 với nhiều quý ông bởi:

- Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp và được sản xuất với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa quy trình sản xuất truyền thống và công nghệ hiện đại, không bám màu bám mùi, dễ dàng vệ sinh. Theo đó, những chiếc ly có thể dùng trong trang trí nhà cửa hay bày bàn tiệc hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân…

- Ly được làm bằng loại thủy tinh cao cấp, trong suốt, do đó có độ bền cao và đem đến cho người dùng những cảm nhận tinh tế khi thưởng thức đồ uống yêu thích của mình.

Sản phẩm này không có tay cầm, thân cao rất thích hợp uống một số loại bia không uống đá.

Ly bia thủy tinh Stern (Bormioli Rocco)

Ly uống bia thủy tinh Stern của thương hiệu Bormioli Rocco có thiết kế khá đơn giản với thân ly trơn không hoa văn nhưng cũng không kém phần sang trọng bởi phần đáy được khắc vân nổi dạng bông hoa tinh tế. Theo đó, khi rót bia vào ly, ánh xạ của bông hoa làm nổi bật màu thức uống trong ly sẽ làm tăng hương vị cho bia trong cốc.

Loại ly này được làm từ loại chất liệu thủy tinh cường lực với khả năng chịu lực tốt, rất khó vỡ ngay cả khi va chạm mạnh. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng mang tới màu sắc trong suốt dùng làm vật dụng trang trí bàn tiệc trông tinh tế, sang trọng. Đây là sản phẩm ly thủy tinh có quai tay cầm rất tiện lợi, được thiết kế có thành dày, nhiều dung tích kích cỡ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Với những chiếc ly uống bia thủy tinh Harmonia, Baviera hay Stern, các bạn có thể chạm cốc cùng các chiến hữu, đối tác, anh em thoải mái trên bàn nhậu trong các dịp hội họp hay cuối tuần với các cuộc gặp mặt. Bởi với sự đa dạng các dòng sản phẩm đến từ nhiều nơi xuất xứ, chất lượng khác nhau nên giá ly uống bia thủy tinh cũng có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào:

- Loại ly mà khách hàng lựa chọn sẽ đến từ thương hiệu nào, dung tích bao nhiêu, kiểu dáng ra sao...

- Số lượng ly cần mua: mua lẻ hay nguyên bộ?

- Giá bán ly uống bia thủy tinh tùy thuộc vào sản phẩm mà khách hàng lựa chọn

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là đại lý cung cấp các sản phẩm chai lọ thủy tinh, các sản phẩm chai nhựa tiện lợi với đa dạng các mẫu mã, đặc biệt chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các kiểu ly uống bia theo yêu cầu của quý khách hàng. Khách hàng có thể truy cấp trực tiếp website: https://lythuytinh.vn/ để tham khảo các mẫu cốc ly thủy tinh đẹp hoặc liên hệ số điện thoại 1900.27.27.25 (24/7) để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng ly uống bia tốt nhất. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook