Tất cả danh mục

Các loại ly thủy tinh uống bia hiện nay

Những vất vả và lo toan sẽ bị đánh bay sau bàn nhậu. Sau những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, được ngồi cùng bạn bè và uống với nhau một cốc bia thì còn gì tuyệt hơn thế. Để làm nên một bữa tiệc ngon, không chỉ cần đến bia và đồ nhắm, mà những chiếc ly thủy tinh uống bia cũng là thứ được cân nhắc đến để những buổi ăn uống tiệc tùng trở nên hoàn hảo.

Các loại ly thủy tinh uống bia hiện nay

Ly thủy tinh uống bia hiện nay có rất nhiều loại cho khách hàng có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, mong muốn mà khách hàng có thể chọn ly có quai, hoặc không, ly có đế hoặc kiểu cốc thông thường. Mỗi loại sẽ có đặc điểm riêng, phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn như một chiếc ly thủy tinh uống bia trong quán bia sẽ thường là loại cốc có tay cầm để người sử dụng cầm cho chắc chắn. Bên cạnh đó, nó cũng có tính dân dã và thân thuộc, phù hợp với hoàn cảnh và môi trường xung quanh. Tuy nhiên, cũng là cốc bia đó, nhưng khi vào một nhà hàng sang trọng có ánh đén lung linh thì sẽ cần một chiếc ly thủy tinh uống bia trông sang chảnh hơn, xinh đẹp hơn để không làm mất đi nét đẹp quý phái.

Chất liệu, kiểu dáng của ly thủy tinh uống bia hiện nay

Các loại ly thủy tinh uống bia trên thị trường được trang trí và biến tấu theo rất nhiều kiểu khác nhau. Có kiểu ly thủy tinh uống bia với họa tiết trơn, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Có kiểu ly thủy tinh uống bia có nhiều họa tiết khắc họa, trông như một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Tùy thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh khách quan, chúng sẽ được sử dụng để uống bia thật sự hoặc trưng bày. Chất liệu của ly thủy inh uống bia cũng là thứ không quên được quan tâm. Bởi dùng cho một thứ đồ uống đặc thù như bia, nên nó thường  được làm bằng chất liệu dày dặn, khó vỡ khi va đập. Khi vỡ, nó cũng sẽ tạo thành những mảng lớn để dễ dọn dẹp và không gây nguy hiểm cho người dùng. 

Mua ly thủy tinh uống bia tại đâu?

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng khi đến mua ly thủy tinh uống bia. Công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm ly thủy tinh chất lượng cao với chất liệu cao cấp đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Ly thủy tinh của chúng tôi đều là những loại xuất phát từ những thương hiệu cao cấp, đã được các cơ quan hàng đầu kiểm định và có chứng nhận rõ ràng. Nếu quý khách hàng mong muốn mua ly thủy tinh uống bia hoặc bất kỳ sản phẩm thủy tinh nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin về sản phẩm và cách thức mua hàng.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook