Tất cả danh mục

Các loại ly thủy tinh thường dùng nhất

Ly cà phê

Với tốc độ phát triển chóng mặt của thị trường cafe tại Việt Nam,ly café là một trong những loạt mặt hàng ly thủy tinh bán chạy trong các năm. Ly cafe được dùng cho các loại nước uống như cafe sữa, cafe đen, bạc xỉu,… Xét về kiểu dáng thì các loại dạng ly ống được dùng nhiều nhất, tiếp đến đó là tách cafe sứ, ly café lùn. Một số quán cao cấp còn dùng  các loại ly cao cấp như tách cafe capuchino, tách café latte, tách cà phê espresso, tách macchiato.

Ly sinh tố - nước ép

Có rất nhiều các dạng mẫu mã khác nhau, các quán cafe có thể  thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng khi chọn các mẫu ly sinh tố và nước ép. Được dùng nhiều nhất trên thị trường  hiện nay có thể kể đến như dòng ly Centra (Centro), Ly pilsner, Ly Poco, Ly cuba .... Đây là dòng ly có mẫu mã vô cùng bắt mắt, hàng chất lượng và mức giá bình dân phù hợp với các quán nhỏ. Ngoài ra, một số quán cafe cũng dùng những mẫu thiết kế  ly hết sức độc lạ, kết hợp với các loại trái cây riêng sẽ đem lại sự thích thú nhất định cho khách hàng.

Ly Bia 

Ly uống Bia là  ly thủy tinh có quai, dung tích từ 250 – 600ml dùng để uống bia tại các nhà hàng, quán nhậu. Ngoài ra, để thưởng thức Bia tươi, bia hơi, một số nhà hàng quán nhậu còn sử dụng các loại ly beer không quai có kiểu dáng cao, miệng ly lớn hơn phần đáy để sử dụng.

Ly rượu vang 

Ly rượu nói chung hay là ly rượu vang nói riêng là dòng ly cao cấp tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn để thực khách thưởng thức rượu vang, rượu mạnh... Xét về các dòng ly rượu vang, ta thường sử dụng các dòng Ly vang đỏ, vang trắng, champagne tương ứng với các loại rượu khác nhau. Điều đặc biệt hơn  là mỗi dòng rượu cần 1 cách uống khác nhau, tương ứng với một loại ly khác nhau để có mùi vị ngon nhất. Hiện nay chúng ta có những  dòng ly rượu phổ biến như: santé, madison, lexington, duchess, diva, connexion...

Ly cốc sứ

Bên cạnh các loại ly thủy tinh thông dụng kể trên, chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc ly sứ uống nước mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Ly sứ thường được dùng nhiều nhất chắc chắn là các loại tách cafe mà các quán cà phê thường sử dụng. Tiếp đến là các loại cốc sứ uống nước thường được sử dụng tại văn phòng làm việc, công sở... Một số người thường in hình ảnh lên ly sứ, in những câu nói ngộ nghĩnh để tạo niềm vui mỗi khi sử dụng.

Kinh doanh quán cafe đang là một xu thế  được rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai kinh doanh cafe cũng biết  rằng mua những đồ pha chế ở đâu là chất lượng vào đảm bảo nhất. Nếu bạn đang băn khoăn điều đó thì hãy đến với chúng tôi. Công ty TNHH chai lọ nhựa - thuỷ tinh Sài Gòn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm đồ pha chế phục vụ trong các quán cafe, quầy bar, nhà hàng…. phục vụ những món đồ uống đa dạng. Chúng tôi luôn cung cấp một cách đầy đủ nhất những mặt hàng đồ pha chế, tất cả đều là hàng cao cấp, độ bền cao, giá cả lại vô cùng hợp lý. Chắc chắn những sản phẩm mà chúng tôi đem đến sẽ hỗ trợ cho bạn tạo nên một không gian kinh doanh nổi bật. Mọi thắc mắc hay tìm hiểu cụ thể về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0908.942.911 hoặc 0933.342.002 để được giải đáp nhanh nhất

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook