Tất cả danh mục

Các loại ly pha phin cafe được ưa chuộng nhất hiện nay

Dù hiện nay có rất nhiều thức uống khác nhau từ cafe thế nhưng cafe nóng được pha từ phin vẫn chiếm được sự yêu thích lớn của mọi người. Chính vì thế mà tại các quán cafe không thể thiếu trong menu. Và để thức uống truyền thống này trở nên quyến rũ hơn thì các quán đã lựa chọn sử dụng các loại cốc pha phin cafe độc đáo.


Ly cafe phin 2 tầng
Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan với thiết kế khác hoàn toàn so với các cốc đựng cafe phun trước đây. Cốc được làm từ thủy tinh trong suốt cao cấp với hai tầng rõ rệt. Tầng trên có kích thước lớn hơn và có đường kính miệng là 71mm, cả 2 tầng cao 8.75cm và dung tích 202ml. Thiết kế 2 tầng giúp cốc trở nên tinh tế hơn nhiều mà vẫn giữ được sự đơn giản.

Vì được làm từ thủy tinh cao cấp nên cốc có khả năng chịu nhiệt tốt, hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề nứt vỡ. Không chỉ vậy, cốc còn giúp hạn chế thành ngoài quá nóng gây ra bỏng, cũng như giữ nhiệt tốt nên khách hàng có thể từ từ thưởng thức. Đặc biệt, sẽ không có bất kỳ chất gây hại nào làm ảnh hưởng tới hương vị cafe và sức khỏe người dùng.

Ly tách đựng cafe
Với thiết kế như chiếc cốc uống trà kích thước lớn, ly tách đựng cafe phin có thiết kế khác hẳn so với các loại cốc khác, mang đến sự sang trọng hơn. Ly được làm từ thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể ngắm nhìn từng giọt từng giọt cafe chảy xuống và quá trình đợi này giúp khơi gợi tò mò, mong muốn thưởng thức ly cafe, khiến cho hương vị cafe trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Với thiết kế phần tay cầm, cùng với đĩa đi cùng nên người dùng có thể an tâm thưởng thức mà không lo phần ngoài ly quá nóng có thể gây khó khăn hay có thể bị bỏng khi cầm lên. Ly có dung tích 220ml với đường kính 8.8cm và độ cao 6.5cm, đây là kích thước vừa phải để khách hàng thưởng thức trọn vẹn được cafe. Cũng giống như cốc cafe phin 2 tầng, ly tách cafe phin cũng được làm từ thủy tinh cao cấp, mang đến độ an toàn tuyệt đối.

Trên đây là 2 loại ly cốc thủy tinh đựng phin cafe được yêu thích và sử dụng nhiều nhất tại các quán cafe. Để sở hữu 2 sản phẩm trên với giá cả cùng chất lượng tốt nhất thì bạn hãy tham khảo ngay tại lythuytinh.vn. Mọi sản phẩm tại đây đều được cam kết chất lượng, chính hãng, đúng giá cùng dịch vụ chuyên nghiệp và cụ thể là ship COD - bao bể vỡ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook