Tất cả danh mục

Các loại cốc uống cà phê hiện nay

Văn hóa uống cà phê đang ngày càng lan rộng ở các đô thị phát triển, đặc biệt là ở Việt Nam xu hướng ấy đang ngày càng nở rộ. Khát nước vào quán cà phê, nói chuyện vào quán cà phê, họp cũng vào quán cà phê, thậm chí lúc chán chẳng biết làm gì quán cà phê cũng là lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy các ngành sản xuất trang thiết bị cho quán cà phê cũng nhờ đó mà tiêu thụ được nhiều hàng hóa hơn. Trong số đó không thể không kể đến các kiểu cốc uống cà phê, một trong những yếu tố quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng.

Bài viết sau đây xin được đề cập đến hai loại cốc phổ biến được dùng trong các quán cà phê đó là cốc sứ và cốc thủy tinh

Cốc sứ

Cốc sứ là loại cốc đang được sử dụng rất phổ biến trong các quán cà phê hiện nay. Với chất liệu sứ cổ điển, mang bản chất trang nhã và lịch thiệp, cốc sứ thật sự rất thích hợp với những không gian nhẹ nhàng, nhãn nhặn, là nơi làm việc hoặc thư giãn đều thích hợp. Chất liệu sứ đục nên khá dễ để trang trí vô số những họa tiết, hình vẽ theo ý tưởng và phong cách riêng của quán. Nhiều quán đã có những ý tưởng độc đáo làm nên những cốc cà phê mang cá tính của riêng mình, gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng, làm khách hàng thường xuyên lưu tới để check in cùng chiếc cốc xinh đẹp.

Cốc sứ được chia làm hai loại là cốc có quai và không quai. Cốc có quai giúp cho người uống dễ cầm khi cà phê còn nóng, làm một điểm nhấn nhẹ nhàng cho chiếc cốc. Cốc không quai lại như một chiếc túi sưởi để người uống có thể sưởi ấm đôi tay trong những ngày đông lạnh giá.

Cốc thủy tinh

Khác hoàn toàn với sự cổ điển, trang nhã của cốc sứ. cốc thủy tinh lại mang đến một sự hiện đại, năng động, trẻ trung hơn rất nhiều. Với chất liệu thủy tinh trong suốt, màu sắc cà phê bên trong có thể được hiện lên một cách rõ ràng nhất. Từ đó người bán lại có thêm những ý tưởng sáng tạo làm thay đổi màu nước quán mình, mang lại một sự đa dạng, phong phú. Cốc thủy tinh cũng có nhiều loại với những họa tiết và điểm riêng có tạo nên phong cách riêng. Nhiều quán cà phê cũng sử dụng dịch vụ in ly thủy tinh để in lên đó thương hiệu của riêng mình như một cách quảng cáo tế nhị.

Có thể thấy cả hai loại cốc đều có những đặc điểm thú vị và mang những màu sắc khác nhau cho quán cà phê mà nó hiện diện. Và nếu bạn muốn quàn cà phê của mình cũng có được những chiếc cốc xinh xắn đáng yêu thì đừng ngại hỏi tư vấn từ Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook