Tất cả danh mục

Các loại bình nước thông dụng hiện nay

Cuộc sống càng phát triển và tiến bộ, con người ta càng có nhu cầu chọn lựa cho mình những đồ dùng phù hợp và mang lại cho mình nhiều giá trị nhất. Từ đồ dùng cá nhân như quần áo, giày dép,.. đến đồ dùng gia đình như bát đũa nồi niêu… và có lẽ không thể không thể không kể đến một món đồ luôn gắn bó với cuộc sống của chúng ta, đó chính là những chiếc bình nước xinh xắn. Bạn thường sử dụng bình nước loại gì cho căn nhà của mình?

Bình nhựa

Các loại đồ nhựa có lẽ đang phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta bởi độ tiện lợi và bền của nó. Bình nước nhựa được sử dụng rất nhiều trong các gia đình, các hàng quán, công trường… hầu như là có mặt khắp mọi nơi. Với những đặc điểm như bền, rơi không vỡ, dễ bảo quản, màu sắc, hoa văn phong phú đa dạng, bình nước bằng nhựa đang rất được người dân tin dùng. Tuy nhiên nó lại có nhược điểm là gây hại vô cùng lớn đối với môi trường và các loài sinh vật ăn phải.

Bình sứ

Bên cạnh bình nhựa, bình sứ cũng được sử dụng rất nhiều trong các phòng khách của gia đình Việt Nam. Với đặc điểm là chất liệu sứ tráng men sang trọng, hoa văn tinh xảo và thu hút, bình sư không chỉ được dùng như một bình nước mà còn để trang trí cho đẹp căn phòng. Tuy nhiên bình sứ có một vài nhược điểm là hơi khó khăn để xác định lượng nước khi pha trà và khó bảo quản hơn các loại bình khác.

Bình thủy tinh

Bình thủy tinh có lẽ là loại bình nước đang được sử dụng rất thông dụng hiện nay. Với chất liệu thủy tinh trong suốt, bình thủy tinh giúp cho người sử dụng có thể pha trà rót nước, xác định mực nước một cách dễ dàng. Bên cạnh đó bình thủy tinh tạo nên một sự trang nhã, lịch sự nhưng vẫn vô cùng hiện đại và trẻ trung, không mang lại cảm giác hoài cổ như bình sứ. Bình thủy tinh cũng có rất nhiều thiết kế đẹp, hoa văn phong phú và màu sắc tươi mới cho khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn. Tuy nhiên, bình thủy tinh cũng có một vài điểm cần lưu ý như cần bảo quản cẩn thận vì có khả năng rơi sẽ dễ vỡ, khi rót nước cần chú ý nhiệt độ vì nếu nóng quá có thể gây nứt vỡ bình.

Mỗi loại bình đều có những điểm mạnh và điểm cần khắc phục riêng. Mỗi chúng ta có những sở thích, mục đích sử dụng khác nhau nên lựa chọn ra sao là tùy ở mỗi người. Nhưng nếu quý vị có ý định chọn bình thủy tinh cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để có được chiếc bình nước chất lượng nhất.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook