Tất cả danh mục

Các kiểu ly uống bia mà bạn có thể tham khảo

Từ lâu, bia đã trở thành một loại đồ uống để giải khát dân dã và vừa sang trọng trong các dịp sự kiện đặc biệt. Mỗi loại bia lại mang một hương vị khác nhau nếu như bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm mà bạn cảm thấy hợp và thích hương vị đó. Thế nhưng, nếu như bạn có thể thấy thì bia là loại đồ uống có được sự lên men dựa vào nhiệt độ và sự ảnh hưởng của nhiệt độ đến mùi vị và độ ngon của bia là điều mà mọi người quan tâm và đánh giá đến. Trên hết sự lựa chọn của bạn sẽ làm sao cho đúng loại kiểu ly uống bia mà bạn thấy hài lòng và mang đến sự tận hưởng bia mà bạn cảm thấy sảng khoái nhất. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số kiểu ly uống bia để bạn có thể tham khảo cho mình khi lựa chọn mua ly uống bia.

Ly uống bia cỡ lớn cho các bữa nhậu

Việc sử dụng ly uống bia ở nhiều nơi: quán bia, cửa hàng, hay đơn giản là ngay tại nhà bạn. Có thể là tổ chức ăn mừng, sự kiện đặc biệt, thậm chí là trong những bữa cơm hằng ngày… Nếu bạn thích kiểu bia uống cùng bạn bè và người thân thì có thể sử dụng loại ly có dáng cao như Metropolitan 400ml và thể tích chứa lớn hơn so với những loại ly thông thường. 

Ly uống bia nhỏ gọn, thanh lịch cho các bữa tiệc sang trọng

Hoặc bạn có thể sử dụng loại ly có dáng nhỏ gọn và sang trọng trong các dịp đặc biệt ở các sự kiện lớn, hoành tráng thì ly Classic Brandy 255ml là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với tính chất của bia là sự phụ thuộc của chất lượng vào nhiệt độ nên chất liệu thủy tinh là sự chọn lựa hoàn hảo và không thể nào thay thế được. Bia thường phải giữ ở nhiệt độ khá thấp hay uống lạnh, ly thủy tinh có khả năng hạn chế, ngăn không cho sự ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài đến chất lượng bia.

Nếu như bạn là người thích sự hài hòa và thanh nhã khi sử dụng bia thì ly uống bia loại cầm tay như rượu sâm banh là lựa chọn mà bạn có thể xem xét.

Tùy theo những sở thích khác nhau của khách hàng mà kích thước, kiểu dáng, hoa văn trên ly uống bia lại được thiết kế theo những cách khác nhau tạo nên sự đa dạng và phong phú cho các kiểu ly uống bia. Công ty Chai Lọ - Thủy Tinh Sài Gòn hân hạnh khi đồng hành cùng bạn trong việc mang đến những sản phẩm ly phục vụ cho các loại đồ uống khác nhau và mang đến sự hài lòng nhất đến khách hàng. Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ các bạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook