Tất cả danh mục

Các kiểu ly thủy tinh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Đời sống xã hội ngày càng phát triển từ đó nhu cầu của con người cũng ngày một nâng cao hơn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngành dịch vụ cũng dần nâng cao chất lượng. Đặc biệt trong ngành thực phẩm, kinh doanh đồ ăn thức uống, khách hàng không chỉ đòi hỏi phải được ngon miệng mà còn phải đẹp về hình thức. Nhất là giới trẻ hiện nay, họ thường ưu tiên cho những nơi có món ăn, đồ uống đẹp mắt, nhằm thỏa mãn cả hình thức lẫn chất lượng.

Những chiếc cốc độc lạ dần thu hút giới trẻ

Có nhiều cửa hàng đông người đến nhưng cũng có nhiều cửa hàng vắng bóng người, nguyên nhân có thể do bởi nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến là sự thiếu sáng tạo món ăn đồ uống của chủ quán. Tất cả các yếu tố không gian, cách thức phục vụ, đồ ăn hay đồ uống và đặc biệt là cách trình bày, trang trí món ăn đều đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng đến với cửa hàng. Trong bài viết này, chúng ta chỉ đề cập đến những vật dụng, đồ dùng độc đáo tạo nên phong cách độc đáo cho một nhà hàng. Và cụ thể ở đây là các loại ly thủy tinh uống nước có thiết kế độc đáo, lạ mắt dành cho các nhà hàng, khách sạn, tiệm trà…

Các loại ly thủy tinh có thiết kế độc đáo hiện nay

Trong thời gian gần đây, các loại ly thủy tinh này đang làm mưa làm gió trên thị trường, cụ thể là:

- Ly thủy tinh hình bóng đèn 

Đây là loại ly bắt nguồn từ Đài Loan và nó đang là trào lưu ở hầu hết các quán trà sữa đặc biệt là tại Hồ Chí Minh. Những chiếc ly thủy tinh hình chiếc bóng đèn có kiểu dáng vô cùng đáng yêu và bắt mắt đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ quán tiệm trà sữa. Sản phẩm này được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, sáng đẹp, vừa vặn với tay cầm, sử dụng nắp nhôm vặn chắc chắn và có lỗ tiện lợi để cắm ống hút. Đặc biệt những chiếc ly thủy tinh này còn có nút vặn để thực khách có thể mang đi. Chiếc ly thủy tinh hình bóng đèn thực sự có nhiều tác dụng, không chỉ dùng để đựng trà sữa, mà lọ thủy tinh hình bóng đèn còn thích hợp để làm đồ decor, vật trang trí, đặc biệt là trồng các loại cây treo để tạo không gian đổi mới cho quán. Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã, kích cỡ hình dáng và màu sắc đa dạng để các mọi người tha hồ lựa chọn để về làm mới cho cửa hàng của mình.

- Ly thủy tinh nhiều kiểu dáng khác

Trước đây nước ép hay trà sữa thường được đựng bằng ly nhựa khá tẻ nhạt, kém chất lượng đã được thay thế bằng ly thủy tinh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhiều quán cà phê, quán trà sữa đã đầu tư ý tưởng để có thể tạo ra các loại ly thủy tinh lạ mắt và thu hút khách hàng đến chơi. Do đó mà giới trẻ cũng dần nhanh chóng đón nhận nhiệt tình những xu hướng mới. Đựng đồ uống vào cốc ly thủy tinh để có thể tận hưởng một cách trọn vẹn đồ uống nhất. Bên cạnh đó điều này cũng vô cùng hữu dụng để chúng ta thể hiện sự trân trọng đối với môi trường sống của mình. Nếu như những chiếc hộp nhựa hay ly nhựa đều được sử dụng để đựng sẽ gây nhiều tiềm ẩn nguy hiểm và không chỉ cho người dùng mà khi thải rác ra môi trường còn gây ô nhiễm.

Còn rất nhiều các loại cốc thủy tinh khiến giới trẻ mê tít thời gian qua và trong kinh doanh, sự sáng tạo và sự đổi mới chính là điều cần thiết. Hãy để thương hiệu của bạn ghi nhớ trong tim khách hàng bằng cách chú ý đến từng chi tiết nhỏ như chiếc ly để uống nước. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một mẫu ly ưng ý thì hãy để CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN tư vấn cho bạn nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các mẫu ly thủy tinh đẹp trên website https://lythuytinh.vn/
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook