Tất cả danh mục

Bormioli Roco - thương hiệu thủy tinh hàng đầu nước Ý

Nhắc đến các thương hiệu thủy tinh nhập khẩu thì chắc hẳn Bormioli Roco là cái tên mà không ít người quan tâm. Đến từ nước Ý xinh đẹp với tuổi đời hàng trăm năm, nhãn hiệu này nhận được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Đôi nét về Bormioli Roco

Bormioli Roco là thương hiệu thủy tinh cao cấp của Ý được thành lập từ năm 1825. Công ty có nhiều trụ sở ở nhiều quốc gia khác nhau như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ. Với hệ thống nhà máy sản xuất có quy mô lớn, sử dụng hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại, đến nay các sản phẩm của nhãn hiệu này đã có mặt ở trên khắp thế giới và nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Những ngày đầu thành lập, Bormioli Roco chủ yếu tập trung vào phân khúc chai thủy tinh, sau này mới bắt đầu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm tiêu dùng bằng thủy tinh khác.

Theo khảo sát mới đây của các chuyên gia nghiên cứu, các sản phẩm như ly thủy tinh của Bormioli Roco chiếm tới 50% thị phần của kênh bán lẻ lớn tại Ý, ngoài ra, hơn 80% người dân nước này đều biết và sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Chỉ 1 vài con số nhỏ cũng đủ chứng minh độ phổ biến và sức ảnh hưởng của thương hiệu này như thế nào.

Cũng giống như 1 số nhãn hiệu thủy tinh nổi tiếng khác, Bormioli Roco luôn chú trọng về chất lượng. Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, nhờ đó người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Bormioli Roco

Hiện nay, Bormioli Roco phân phối nhiều sản phẩm ở các dòng khác nhau. Có thể kể đến như:

-    Ly thủy tinh
Ly thủy tinh của nhà Bormioli Roco có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Các sản phẩm được tạo ra từ thủy tinh StarGlass, có độ bền cao, đường nét tinh xảo vừa tôn lên nét đặc trưng của đồ uống lại đảm bảo tính thẩm mỹ khiến khách hàng hài lòng.

-    Chén đĩa thủy tinh
Ngoài ly cốc, Bormioli Roco còn cung cấp thêm các sản phẩm là chén đĩa phục vụ cho nhà bếp. Hãng luôn cải tiến không ngừng về mẫu mã và chất liệu vì thế luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm của Bormioli Roco được đánh giá cao cả về hình thức, chất lượng đến sự tiện dụng.

-    Hộp thủy tinh
Hộp đựng thức ăn, đồ khô thủy tinh cũng là dòng sản phẩm bán chạy của thương hiệu này. Bormioli Roco có rất nhiều mẫu hộp khác nhau được làm từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm hộp thủy tinh của hãng có thể dùng cho lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh và máy rửa chén đĩa.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook