Tất cả danh mục

Bóc mác hàng hiệu của Kinh nghiệm chọn bình chiết rượu vang bằng thủy tinh tốt

Mua bình chiết rượu vang thế nào mới đúng chuẩn là câu hỏi mà Lythuytinh nhận được rất nhiều từ độc giả. Giống với ly uống rượu, việc chọn bình chiết là rất quan trọng. Trong bài viết này, chuyên gia sẽ giải đáp câu hỏi và mách bạn các cách để sở hữu một chiếc bình chiết rượu bằng thủy tinh đẹp, chất lượng nhất.

Bình chiết rượu vang có những loại nào?

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu bình chiết rượu vang khác nhau. Chúng chủ yếu được làm từ 2 loại chất liệu là pha lê và thủy tinh. Xét về tính tiện dụng cùng giá thành thì bình chiết thủy tinh vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả.

Loại chất liệu này không chỉ có giá thành rẻ mà chất lượng cao cấp không kém. Ngoài ra, chúng cũng được làm thành rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, dung tích khác nhau, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các đối tượng.

Thông thường, kiểu dáng phổ biến của bình chiết rượu vang bằng thủy tinh là có thân và đáy rất rộng, phần cổ bình dài hẹp. Khi bạn rót rượu vào sẽ tăng diện tích tiếp xúc của rượu và không khí mà vẫn giữ được hương vị nguyên thủy.

Một số dáng bình để bạn tham khảo như: Bình thiên nga, bình dáng con vịt, bình dáng như chiếc kèn… Ngoài ra, còn có không ít mẫu bình nhỏ khác bạn có thể tham khảo tại Lythuytinh.vn.

Cách chọn bình chiết rượu thủy tinh cho từng loại rượu

Mỗi một mẫu và dáng bình sẽ thích hợp cho từng loại rượu riêng. Cụ thể như sau:

-    Những bình có phần đáy rộng

Đây là kiểu bình chiết dành cho vang đỏ trưởng thành có hương vị nồng đậm. Khi rót ra những bình chiết này, rượu sẽ có bề mặt tiếp xúc với không khí nhiều hơn từ đó giảm đi không ít vị cay, chát vốn có của đồ uống.

-    Những bình có kích thước ở mức trung bình

Với những chiếc bình có kích thước ở mức trung bình thì phù hợp với loại rượu có hương vị nhẹ nhàng, độ cồn không quá cao. Vì rượu đã được cân bằng hương vị vì thế việc rót ra bình chiết chỉ là một cách để tăng mùi thơm cũng như tính thẩm mỹ mà thôi.

-    Bình chiết nhỏ

Các mẫu bình chiết có kích thước nhỏ dùng cho loại vang không cần phải decanter trước khi uống. Thông thường, người ta dùng mẫu bình chiết này chủ yếu để dễ làm lạnh rượu và giúp bàn tiệc thêm ấn tượng, sang trọng mà thôi.

Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về các loại bình chiết rượu thủy tinh đồng thời lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Tham khảo chi tiết các mẫu bình chiết rượu tại website của Lythuytinh. Là đơn vị nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook