Tất cả danh mục

Bộ ly thủy tinh ocean có điểm gì thu hút?

Mỗi loại ly thủy tinh có những đặc điểm khác nhau phù hợp với những tính chất và yêu cầu cũng như mục đích sử dụng của người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu mua những chiếc ly thủy tinh vừa đẹp, vừa tiện dùng cho nhà hàng, quán bar hay thậm chí là dùng trong gia đình thì bộ ly thủy tinh ocean chắc chắn là dành cho bạn. 

Chất lượng cao

Một trong những ưu tiên mỗi khi lựa chọn một món đồ dùng nào đó chắc hẳn phải là chất lượng của chúng. Bộ ly thủy tinh ocean đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng tiêu chuẩn của người tiêu dùng, thậm chí là những người tiêu dùng khó tính nhất. Xét về nguồn nguyên vật liệu được dùng để làm ra chúng, có thể đảm bảo rằng chúng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đúng với sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bộ ly thủy tinh ocean có chất liệu thủy tinh trong suốt và láng mịn, không tì vết được sản xuất rất tỉ mỉ và công phu. Chất lượng thủy tinh này cũng tương đối dày dặn và có thể chịu được những tác động mà không bị vỡ nát. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng được lâu dài.

Kiểu dáng hiện đại

Bộ ly thủy tinh ocean có thiết kế hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Không giống như những kiểu ly truyền thống, bộ ly này có phần chân ly khá mảnh. Chân ly không được thiết kế thẳng tắp mà có những phần uốn lượn trông nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn rất nhiều. Phần đế ly cũng không quá dày, nó có dáng trông khá mỏng, bằng phẳng và bám chắc vào mặt bàn nên giúp ly có thể đứng vững. Phần thân trên của bộ ly thủy tinh ocean cũng là điểm gây ấn tượng vì nó có dáng xòe ra như một bông hoa không bị quá to. Kiểu dáng này cũng tương tự như một số loại ly thủy tinh cocktail khác.

Mua bộ ly thủy tinh ocean ở đâu?

Với sự đảm bảo trong chất lượng và vẻ bề ngoài hấp dẫn, bộ ly thủy tinh ocean có một lượng nhu cầu rất lớn đến từ nhiều đối tượng khách hàng. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là một đơn vị kinh doanh đồ thủy tinh chất lượng cao thường xuyên được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng. Bộ ly thủy tinh ocean cũng là một trong những sản phẩm của công ty bán rất chạy.

Khách hàng mua hàng ở công ty có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá,vì công ty thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Dịch vụ vận chuyển và đóng gói cũng có thể được miễn phí khi khách hàng mua với số lượng lớn. Khách hàng có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để được tư vấn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook