Tất cả danh mục

Bộ ly thủy tinh - Lựa chọn phổ biến hiện nay

Quà tặng khách hàng luôn là một phần không thể thiếu trong các chương trình của doanh nghiệp. Không chỉ giúp tăng sự trung thành cho khách hàng mà còn thu hút khách hàng mới. Vì vậy, việc lựa chọn quà tặng hoàn hảo, độc đáo mang nhiều ý nghĩa là rất quan trọng. Với một bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm cần thiết, đầy đủ, hứa hẹn sẽ khiến người nhận cảm thấy hài lòng, vui vẻ.

Ưu điểm của bộ ly thủy tinh quà tặng doanh nghiệp là gì?

Thay vì lựa chọn từng món riêng lẻ, vừa mất nhiều thời gian lại tốn kém chi phí thì việc các bộ quà tặng theo set rất được ưa chuộng. Và một trong số đó chính là các bộ ly thủy tinh. Vừa sang, vừa cần thiết, lại nhiều mức giá khác nhau dễ dàng phục vụ cho nhiều sự kiện khác nhau từ lễ kỷ niệm thành lập công ty, họp mặt, khuyến mãi hay tri ân ... thì bộ ly thủy tinh vẫn luôn phù hợp.

Đa dạng vật phẩm, hình thức bắt mắt

Ly thủy tinh không chỉ có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho sức khỏe người dùng, mà lại có nhiều kiểu dáng, nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng nhận quà khác nhau.

Tạo ra yếu tố độc đáo cho quà tặng doanh nghiệp

Với bộ quà tặng là các bộ ly thủy tinh khách hàng có thể tạo điểm nhấn khác biệt bằng cách tin logo công ty. Vừa mang ý nghĩa nhắc nhở lại không hề làm khách hàng khó chịu.

Cách chọn bộ ly thủy tinh quà tặng doanh nghiệp hiệu quả, tiết kiệm

Đối với mỗi doanh nghiệp thì khách hàng và đối tác chính là yếu tố tiên quyết quan trọng mang đến sự phát triển và thành công. Thế nên việc tri ân luôn rất cần thiết và nên chú trọng. Mục đích là tạo dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Tuy nhiên, luôn trong một khoản ngân sách nhất định mà đã được phân bổ từ trước đó. Vậy nên để sử dụng số tiền này sao cho hiệu quả thì chúng ta cần phải lên danh sách thật chi tiết, phân chia khách hàng theo giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích để chọn bộ ly cho thích hợp. Ví dụ: đối với những khách hàng nam thì họ cũng thích những bộ ly dùng uống rượu mạnh, còn đối với chị em có thể thích những bộ ly rượu vang, hoặc bộ ly uống nước sử dụng trong gia đình ...

Một số bộ ly bán chạy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bạn có thể tham khảo

- Ly Thủy Tinh Apple Green Madison Red Wine Glass 480ml bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Ocean Madison Flute Champagne 210ml bộ 6 ly
- Ly Ocean Connexion Coupe 215ml bộ 6 ly
- Ly Cao Cấp Libbey HOBSTAR High Ball 473ml bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Có Chân King Dealay Classic Liqueur 10ml bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Libbey Chicago Shot glass 74ml bộ 12 ly
- Ly Thủy Tinh Libbey Fluted Shot Glass 59ml bộ 12 ly

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook