Tất cả danh mục

Bộ ly ocean được bán chạy nhất thị trường hiện nay

Những chiếc ly, cốc mang giá trị thẩm mỹ cao không chỉ là đồ dùng giúp cho khách hàng uống nước ngon hơn mà còn là dụng cụ trang trí tại các quầy bar, nhà hàng, khách sạn hiện đại. Đặc biệt những bộ ly ocean với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của chúng, chắc chắn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của ly ocean

Ly ocean được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, có độ dày 2-3mm, chống chịu được các va đập rất tốt, tạo nên độ bền cao cho sản phẩm. Bề mặt của mẫu ly này có độ sáng tốt, chống trầy xước, giữ gìn được giá trị thẩm mỹ lâu bền, thách thức mọi tác động của thời gian.

Hầu hết các mẫu ly ocean đều không có họa tiết cầu kỳ trên bề mặt sản phẩm nhưng lại có kiểu dáng vô cùng độc đáo và lạ mắt, tạo nên được ấn tượng tốt với người sử dụng. Phần đáy của ly ocean rất dày, chắc chắn tạo nên sự an toàn cho sản phẩm để hạn chế được hiện tượng vỡ nứt khi va chạm vào vật thể khác.

Tại các nhà hàng, quán cafe, ly ocean được sử dụng rất nhiều vì có tính kinh tế cao, thiết kế đơn giản. Họ thường sử dụng số lượng lớn mẫu ly ocean để tạo nên tính đồng bộ và đặc trưng cho nhà hàng, tạo nên tính chuyên nghiệp cho dịch vụ. Ngoài ra mẫu ly này dễ sử dụng và dễ làm sạch phần đáy, đảm bảo được an toàn vệ sinh khi sử dụng.

Kinh nghiệm mua bộ ly ocean giá rẻ

Để lựa chọn đúng mẫu ly ocean cao cấp, có chất lượng tốt nhất chúng ta nên đến các địa chỉ chuyên chung cấp sản phẩm để thêm sự lựa chọn hài lòng nhất cho mình. Ly ocean cao cấp hạn chế được tình trạng nứt vỡ khi có va chạm nhẹ hoặc do đựng nước quá nóng. 

Tại công ty chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn, mẫu ly ocean được cung cấp cho khách hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng uy tín, chính hãng, có giá trị sử dụng lâu bền. Sản phẩm của chúng tôi có giá thành thấp, mang tính cạnh tranh cao so với các mẫu ly khác, là sự lựa chọn số một cho các quán nước, quán cafe hiện nay. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các mẫu ly thủy tinh ra ngoài thị trường, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp mẫu ly ocean có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Hãy liên hệ với chúng tôi đến số điện thoại 1900.27.27.25 để được hỗ trợ đặt hàng và giao sản phẩm tận nơi, bảo vệ chất lượng sản phẩm trọn đời!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook