Tất cả danh mục

Bình thủy tinh đựng nước kiểu chấm bi 180ml đầy ấn tượng

Trên bàn uống nước hay bàn làm việc của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu một chiếc bình đựng nước để có thể đảm bảo rằng việc cung cấp nước cho cơ thể được thường xuyên và đảm bảo không mất thời gian mỗi lần uống nước lại phải đi lấy. Chính vì thế để có thể chứa một lượng nước nhất định và cũng để trang trí cho bàn uống nước nhà bạn thêm phần đẹp hơn thì mọi người có xu hướng sử dụng bình thủy tinh đựng nước có thể dịch chứa 180ml đảm bảo sự vừa vặn cho không gian bàn. Có rất nhiều kiểu dáng bình được thiết kế nhưng với sự ấn tượng của chúng tôi về bình thủy tinh chấm bi 180ml thì bài viết này sẽ mang đến các đặc điểm ưu việt của nó đối với đời sống con người.

Vẻ đẹp của bình thủy tinh chấm bi 1800ml

Bình thủy tinh chấm bi 1800ml có kiểu dáng khá hiện đại, với thiết kế sọc rất đẹp mắt và sang trọng, bình thủy tinh chấm bi 1800ml có dung tích 1800ml, đường kính miệng 9cm, chiều cao 25cm và rất dễ sử dụng: làm bình rót trà, rót nước, trữ nước trong tủ lạnh rất tiện ích. Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, bình thủy tinh chấm bi 1800ml có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác, ngoài ra còn có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận. Hơn nữa, chất liệu thủy tinh còn giúp bình thủy tinh chấm bi 1800ml dễ dàng chùi rửa do bụi bẩn không bám được sâu. Khi đựng và chứa nước trong bình thủy tinh có chấm bi viền ngoài sẽ làm cho chất lỏng bên trong có cảm giác tạo những lớp sóng đầy ấn tượng.

Sự tiện lợi của bình thủy tinh 1800ml

Bình có thiết kế với quai cầm giúp người sử dụng dễ dàng khi rót nước, cùng với nắp đậy chống bụi và khe rót nước theo một góc chuẩn tạo cho dòng chảy đi một hướng không bị rớt ra ngoài khi rót nước. Hãy thử tưởng tượng chiếc bình chấm bi 180ml trên bàn nhà bạn, tạo nên cảm giác sang trọng và đầy tính tiện lợi khi nhìn vào. Chắc chắn đây cũng là sự lựa chọn của các nhà hàng, quán nước,... với một chiếc bình đựng nước tiện dụng như vậy mà lại giá vô cùng rẻ, chỉ với 55.000VNĐ là bạn có thể sở hữu chiếc bình đa năng này mà lại sử dụng trong thời gian dài do độ bền của chất liệu thủy tinh.

Tại công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài gòn có bán các loại ly, bình đa dạng, nhiều mẫu mã đáp ứng sự đòi hỏi khác nhau về việc chứa đồ uống phong phú. Nếu có nhu cầu  mua hãy liên hệ với chúng tôi qua website của chúng tôi để được tư vấn thêm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook