Tất cả danh mục

Bình quai rót 500ml hữu dụng như thế nào?

Việc cung cấp nước cho cơ thể là sự cần thiết và thiết yếu cho cơ thể của bạn để có thể duy trì cho cơ thể của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất có thể. Để có thể chứa được một lượng nước kha khá cho bạn thay vì sử dụng những cốc nhỏ nhiều lần thì bạn có thể sử dụng bình quai rót 500ml mỗi ngày để có thể tiện lợi cho việc uống nước. Không chỉ vậy loại bình rót 500ml còn có nhiều lợi ích hơn thế mà dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn. Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm bình rót có quai với thể tích tối đa 500ml chắn chắn sẽ là sự gợi tý hợp lý cho bạn trong cuộc sống hằng ngày.

Thể tích lớn

Với những người yêu thích sự sang trọng với chất liệu thủy tinh trong thì có lẽ lại càng ấn tượng với loại bình thủy tinh có quai rót này. Bình có thể tích tối đa 500ml sẽ giúp bạn có động lực uống nước nhiều trong ngày để có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể. Cho dù đó là loại nước gì: nước ép trái cây, nước lọc,... thì việc để chứa đựng trong bình thủy tinh trong suốt sẽ làm nên sự sang trọng và nhìn xuyên thấu màu sắc của loại nước, làm kích thích sự ham uống cho mọi người. 

Chất liệu tuyệt vời

Chất liệu thủy tinh trong, bền và khó bị vỡ do cấu trúc thủy tinh bền mà chúng tôi muốn mang lại cho mọi người. Nhằm mục đích dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng khi rót nước ra ly uống, chúng tôi đã thiết kế ra quai rót đầy tiện lợi và chắc chắn. Bình rót được thiết kế theo kiểu dáng cong phình bên dưới tạo nên sự sang trọng và đầy sức hút. Sự đơn giản của loại bình rót này sẽ làm cho nó trở nên làm nhiều người hứng thú. Chính vì thế mà ở những quán nước, cửa hàng, hay thậm trí là ở chính căn nhà của bạn với nhu cầu dùng nước của nhiều người thì có lẽ bình rót có quai 500ml là sự lựa chọn hợp lý.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng

Có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tem bảo hàng đầy đủ, Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và hài lòng nhất. Giá của loại bình này là 180.000 VNĐ, giá rất rẻ so với lợi ích mà nó mang lại cho bạn. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết cho bạn về các loại sản phẩm về thủy tinh của công ty, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website của công ty. Rất mong có sự ủng hộ và tin tưởng từ mọi người trong việc sử dụng chất liệu thủy tinh bảo vệ môi trường và sức khỏe.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook