Tất cả danh mục

Bình đựng nước thủy tinh Luminarc có tốt không?

Luminarc là thương hiệu thủy tinh có tiếng với tiêu chí đẹp – rẻ - bền. Các sản phẩm của thương hiệu này nằm ở phân khúc bình dân, thích hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Hiện tại, Luminarc được biết đến với nhiều dòng sản phẩm khác nhau trong đó phải nhắc đến bình đựng nước thủy tinh. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này, trong bài viết hôm nay, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về bình đựng nước thủy tinh Luminarc.

Đôi nét về Luminarc

Luminarc là thương hiệu thủy tinh lâu dời đến từ Pháp. Không tập trung quá nhiều vào dòng sản phẩm cao cấp, Luminarc trải dài sản phẩm của mình ở nhiều phân khúc khác nhau. Hãng được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những ưu điểm về giá thành, mẫu mã và quan trọng hơn là chất lượng sản phẩm an toàn với người sử dụng.

Đến với Luminarc, quý khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa cho mình các loại mặt hàng, dòng sản phẩm khác nhau, từ ly cốc, bình đựng nước cho đến nồi, xoong hay hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh…

Bình đựng nước thủy tinh Luminarc có tốt không?

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của nhà Luminarc. Giống như các sản phẩm khác của thương hiệu này, bình đựng nước thủy tinh Luminarc được làm từ thủy tinh nguyên chất nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Bạn có thể dùng bình để đựng rất nhiều các loại nước khác nhau mà không lo sản phẩm bị biến chất hoặc oxy hóa gây ra phản ứng có hại cho cơ thể.

Ngoài ưu điểm về chất lượng, bình đựng nước của hãng này còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, kích thước giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu mã mà mình yêu thích. Sản phẩm thích hợp với nhiều không gian từ nhà bếp, phòng khách, cơ quan, khách sạn, nhà hàng….

Hơn thế, bình đựng nước thủy tinh Luminarc còn được trang bị thêm nắp đậy cực kỳ tinh tế giúp ngăn các loại côn trùng, bụi bẩn xâm nhập vào đồ uống nhờ đó đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để tiện lợi cho người tiêu dùng, Luminarc đều trang bị cho sản phẩm phần tay cầm rất vừa vặn, nhờ đó bạn dễ dàng cầm nắm mà không lo trơn trượt, rơi vỡ.

Hiện tại, có rất nhiều nơi bán bình thủy tinh Luminarc tuy nhiên bạn cần thật tỉnh táo lựa chọn để tránh mua phải hàng nhái.

Là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm của Luminarc chính hãng tại Việt Nam, lythuytinh.vn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng. Tham khảo thêm các mẫu bình đựng nước thủy tinh Luminarc trên website lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook