Tất cả danh mục

Bí quyết lựa chọn loại ly cốc phù hợp với mỗi loại đồ uống

Những loại đồ uống đều đem đến cho chúng ta những sự trải nghiệm vô cùng độc đáo bởi  hương vị mà mỗi loại đồ uống đem lại đều rất khác nhau. Chúng ta có đa dạng những loại đồ uống từ có cồn như rượu, bia, cocktail hay những loại đồ uống không cồn như nước hoa quả, đồ có ga…. Mỗi một loại đồ uống cần phải được dựng vào những loại cốc lý phù hợp nhất vừa tạo điểm nhấn cho món đồ uống, đồng thời khiến cho người uống thêm thích thú hơn. Tuy nhiên phần lớn nhiều người lại không biết là loại đồ uống này thì phù hợp với loại ly cốc nào, đặc biệt đối với những người làm nhà hàng, kinh doanh thì điều này lại vô cùng quan trọng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. 

Nước hoa quả và cocktail là một loại đồ uống khá phổ biến ở nhiều nhà hàng và được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là phái đẹp. Từ những nhà hàng bình dân cho đến sang trọng, chúng ta đều có thể dễ dàng có được cho mình một lý nước hoa quả tuyệt vời. Màu sắc chính là điểm nhấn nổi bật làm nên sự hấp dẫn cho loại đồ uống này nên việc lựa chọn loại ly phù hợp là rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn những loại ly thủy tinh nhỏ, loại mỏng, có thể đa dạng kiểu dáng, hình dạng và quan trọng nhất là bạn phải chọn loại ly thủy tinh trong suốt để có thể nhìn rõ được màu sắc hấp dẫn của loại đồ uống này. 

Rượu luôn là một loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích bởi nó khiến bữa tiệc thêm vui vẻ, ấm cúng và mọi người thêm gần gũi với nhau hơn. Tuy nhiên với mỗi loại rượu khác nhau cũng cần được đựng trong những loại ly cốc khác nhau. Chúng ta có 2 loại rượu chính là rượu mạnh và rượu vang. Hai loại rượu này có sự khác biệt hoàn toàn với nhau trong cách lựa chọn ly uống. Nếu như rượu mạnh cần lựa chọn những loại ly dáng thấp, phần thân dày, kích thước trung bình đến nhỏ thì ngược lại, rượu vang cần lựa chọn những loại ly dáng cao, phần thân ly mỏng, kích thước to hơn.  

Đối với bia là một loại đồ uống phổ biến và nồng độ cồn thấp hơn rượu nên việc lựa chọn loại cốc uống của bia cũng cần được lưu ý. Theo những người có kinh nghiệm cho biết, khi uống bia nên lựa chọn những loại ly lớn, có phần thân dày, nếu như thân mỏng sẽ khiến bia nhiều bọt hơn và bất tiện cho di chuyển. Hơn nữa khi uống bia người ta thường có thói quen chạm cốc mạnh, nếu không lựa chọn loại cốc dày thân rất dễ gây vỡ, mẻ cốc. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook