Tất cả danh mục

Bí quyết chọn mua ly thủy tinh bền và tốt cho sức khỏe

Bởi thiết kế đẹp, nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi không gian sống mà ly thủy tinh ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Thế nhưng việc lựa chọn mua ly thủy tinh như thế nào để tốt cho sức khỏe và bền lâu theo thời gian thì cũng không hề đơn giản. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết bí quyết là gì nhé.

Chọn nguyên liệu thủy tinh tùy theo mục đích sử dụng

Việc chọn mua được ly thủy tinh tốt khá khó. Trước tiên cần hiểu các loại thủy tinh trên thị trường có những loại nào? Thì hiện nay ly thủy tinh được chia làm 2 loại:

Ly thủy tinh được làm từ vật liệu thủy tinh thông thường: loại thủy tinh này thì không có điều gì đặc biệt. Hạn chế là khả năng chịu tác động vật lý kém và khả năng chịu nhiệt kém nên khi dùng chúng ta cần lưu ý.

Ly thủy tinh từ thủy tinh chịu nhiệt: đây là loại thủy tinh có giá thành cao hơn thủy tinh thông thường. Rót nước nóng hay đựng nước nóng thoải mái mà hiếm khi gặp tình trạng nứt vỡ. Thế nên, để chọn được loại ly thủy tinh nào thì bạn phải tùy vào mục đích sử dụng. Ví dụ như bạn hay dùng ly thủy tinh để pha trà với nước sôi, pha cà phê ... thì nên dùng loại có khả năng chịu nhiệt. Còn nếu dùng để uống nước lạnh thông thường thì bạn dùng loại vật liệu thủy tinh nào cũng được. Chỉ cần chọn thương hiệu uy tín hoặc đơn vị bán hàng uy tín thôi.

Chọn ly có độ trong sáng bóng

Thông thường thì đối với những chiếc ly thủy tinh bóng sáng, tính thẩm mỹ cao sẽ đến từ những thương hiệu có tiếng. Bởi họ sẽ chau chuốt từng sản phẩm, có thông số và tiêu chuẩn kỹ thuật rõ rang. Ít khi gặp lỗi như vết trầy xước trên bề mặt … Vì thế, nếu bạn quan tâm hình thức và chất lượng hàng hóa hãy mua các sản phẩm từ phân khúc trung cấp trở lên.

Lựa chọn nơi bán uy tín và chính hãng

Ly thủy tinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng và các thành viên khác trong gia đình. Bởi vì, sử dụng ly uống nước hàng ngày, thường xuyên và tần suất cao. Nếu chẳng may chọn ly kém chất lượng có chứa lượng chì vượt ngưỡng thì chắc chắn sau thời gian sử dụng bạn sẽ gặp tình trạng sức khỏe đi xuống. Do lượng kim loại nặng chì tích tụ trong cơ thể. Vậy nên, việc lựa chọn nhà bánh hàng, thương hiệu ly thủy tinh uy tín là điều hết sức cần thiết. Và bạn nên nhớ, dù mua hàng ở đâu cũng cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. không thể chọn tùy tiện để tránh những ảnh hưởng xấu sau này.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook