Tất cả danh mục

Bí quyết chọn mua bình đựng nước thủy tinh có vòi an toàn và đảm bảo chất lượng

Trước tình trạng hàng giả, hàng thủy tinh chứa chì đang xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay thì thực sự gây khó khăn cho nhiều người khi chọn mua một chiếc bình đựng uống thủy tinh có vòi cho gia đình mình. Bởi vậy, chọn mua bình nước thủy tinh như thế nào để vừa chất lượng vừa an toàn cho sức khỏe?. Đừng lo lắng! Hãy để chúng tôi chia sẻ nỗi lo cùng bạn qua vài bí quyết sau đây!

Chọn đúng chất liệu thủy tinh chất lượng

Thủy tinh có chứa chì cực kỳ gây độc hại tới sức khỏe của mọi người. Trên thị trường hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất đang lách luật hoặc nhập loại hàng có nhiễm chì từ các địa chỉ không uy tín về để bày bán khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt được đâu là sản phẩm thật sự chất lượng. Do đó, khi chọn mua bình đựng nước thủy tinh có vòi, mọi người có thể nhận biết sản phẩm đó có là thủy tinh chứa chì hay không bằng cách gõ nhẹ vào thành bình. Nếu từ chiếc bình phát ra âm thanh vang và rõ thì có thể nó có chứa chì và mọi người không nên chọn mua. Bởi một chiếc bình thủy tinh chứa chì khi cho nước uống vào qua thời gian lâu chì sẽ xâm nhập vào nước, được đưa vào cơ thể gây nên những bệnh lý nguy hiểm.

Chọn độ dày của bình thủy tinh tùy theo nhu cầu sử dụng

Nhiều người hiện nay có quan niệm sai lầm rằng chọn bình đựng nước thủy tinh có vòi càng dày thì càng bền và càng tốt. Thế nhưng trên thực tế, mọi người hãy nên chọn bình tùy theo nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn như nếu thường xuyên đựng nước nóng thì nên chọn bình mỏng vì khi đổ nước vào bình, nhiệt lượng sẽ tản nhanh, đều và không bị vỡ. Ngược lại, bình dày khó phân bố đều nhiệt lượng và dễ bị sốc nhiệt gây nứt, vỡ. Với các nhu cầu sử dụng bình nước thủy tinh thông thường thì cũng nên ưu tiên chọn bình thủy tinh có độ dày vừa phải. Để hạn chế hiện tượng bình thủy tinh nứt, vỡ do sốc nhiệt thì mọi người có thể áp dụng một mẹo nhỏ đó là khi cho nước nóng vào thì đặt dưới bình một chiếc khăn ướt hoặc cho vào bên trong bình một chiếc muỗng inox để chúng hỗ trợ hấp thụ nhiệt.

Lựa chọn công ty cung cấp bình thủy tinh chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp phân phối hàng thủy tinh gia dụng, trong đó có bình đựng nước thủy tinh có vòi. Là một người tiêu dùng thông minh, mọi người nên chọn mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín, chất lượng để tránh trường hợp hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng hay có nhiễm chì gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình sử dụng. Tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn với uy tín được tạo lập từ niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để mọi người được tham quan, mua sắm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook