Tất cả danh mục

Bí quyết chọn ly thủy tinh đẹp cho các buổi tiệc

Khác với các loại ly thủy tinh dùng trong gia đình, ly thủy tinh dùng cho sự kiện, tiệc tùng cần được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ để đảm bảo được tính thẩm mỹ mà không gây ra các sự cố nứt vỡ không mong muốn. Vậy làm thế nào để chọn được ly thủy tinh đẹp – bền cho các sự kiện?

Chất liệu

Bí kíp mua ly thủy tinh cho các cơ quan, hội nghị, tiệc tùng là dựa vào chất liệu. Nếu bữa tiệc của bạn có sử dụng rượu vang, nước ép trái cây, bia… thì chắc chắn ly thủy tinh là gợi ý hoàn hảo. Những mẫu ly thủy tinh có vẻ ngoài trong suốt vừa khoe được màu sắc của đồ uống lại tăng thêm tính thẩm mỹ giúp bữa tiệc trở nên lung linh, sang trọng hơn.

Đối với rượu vang bạn có thể chọn ly Bordeaux cho rượu vang đỏ, những ly có hình dáng thon dài cho vang trắng hoặc champagne. Nếu là tiệc ngọt có nước trái cây thì nên chọn những mẫu cốc thủy tinh dáng dài cách điệu hoặc dáng trụ basic đều phù hợp.

Trường hợp tiệc bia thì đừng quên chọn ly uống bia có thành dày nhé, như thế sẽ giúp bia lạnh lâu hơn lại tránh tình trạng kết nhiều bọt.

Kiểu dáng

Hiện nay, ly thủy tinh có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào loại đồ uống chủ đạo của bữa tiệc mà đưa ra phương án phù hợp.

Một lưu ý mà lythuytinh muốn nhắc nhở bạn, tại các bữa tiệc lớn việc chọn ly quá kiểu cách thực sự không quá thích hợp. Bạn nên ưu tiên những mẫu ly/cốc có dáng cao, thiết kế đơn giản và đừng quên thiếu ly dáng thấp để phù hợp với mọi đối tượng tham dự nhé. Bạn cần chú ý chọn ly/cốc thích hợp với từng loại đồ uống riêng biệt để chứng minh sự tinh tế và hiểu biết của bản thân nhé.

Đơn vị cung cấp

Với các đơn vị thường xuyên có tiệc hoặc đơn vị đảm nhận công tác tổ chức sự kiện thì việc chọn mua những món đồ chất lượng để tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm, tiết kiệm chi phí là rất quan trọng.

Bạn nên chọn mua đồ thủy tinh tại các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đồng thời lựa chọn thương hiệu thủy tinh chất lượng được khách hàng tin tưởng như ocean, libbey…

Để tìm mua ly thủy tinh, vui lòng liên hệ với lythuytinh.vn - đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối ly/cốc, chai lọ thủy tinh.

Tại đây có hệ thống mẫu mã đa dạng, giá thành sản phẩm rất phải chăng. Đặc biệt, đơn vị có nhiều chế độ hậu mãi mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook