Tất cả danh mục

Bí quyết chọn bình đựng nước thủy tinh đẹp

Đến những nơi tập thể, bạn ngại việc dùng chung cốc uống nước với nhiều người, việc bạn nghĩ tới chắc chắn sẽ là chuẩn bị cho mình một chiếc bình riêng. Chất liệu thường thấy của bình đựng nước là: nhựa, thủy tinh và inox. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ ưu tiên hơn khi gợi ý cho bạn cách chọn bình đựng nước thủy tinh đẹp.

Chọn kiểu dáng và cấu tạo bình đựng nước thủy tinh đẹp

Trên thực tế, thiết kế và kiểu dáng của bình nước sẽ thường được chọn theo sở thích của người dùng. Bạn có thể lựa chọn bình nước hình trụ đơn thuần hoặc kiểu hơi cong ở thân.

Thực tế là nếu bạn mang bình nước cá nhân thì chắc chắn phải di chuyển một qunag đường nhất định. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên chuẩn bị một chiếc túi vải bọc bên ngoài bình thủy tinh để đảm bảo an toàn.

Đối với cấu tạo của bình đựng nước thủy tinh đẹp, bạn nên lựa chọn sản phẩm có nắp đậy thật chặt để đảm bảo tính an toàn trong quá trình di chuyển hoặc bạn dùng để tránh làm đổ nước ra ngoài. Bạn có thể lựa chọn loại bình thủy tinh có khay lọc. Như thế, bạn có thể chế biến một vài món đồ uống yêu thích của mình dễ dàng hơn như: trà, cà phê,…

Lựa chọn dung tích bình đựng nước thủy tinh đẹp

Tùy vào từng trường hợp và mục đích sử dụng khi nào, bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp nhất với mình. Nếu bạn mang bình nước đi làm thì có thể lựa chọn loại 500ml bởi nếu bạn dùng hết có thể lấy thêm tại công ty.

Trong trường hợp, bạn tập thể dục thể thao thì nên sắm một chiếc bình có dung tích lớn khoảng 700ml là đủ cung cấp lượng nước đã mất của cơ thể trong quá trình luyện tập.

Về mà sắc và họa tiết trên bình đựng nước thủy tinh đẹp

Xét về yếu tố thẩm mỹ, bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố. Đối với ình thủy tinh, màu trong suốt nhưng có kiểu dáng bắt mắt cũng đã cực kỳ thu hút rồi. Vì vậy, nếu là khách hàng nam, họ sẽ thích những mẫu bình thủy tinh có phần đơn giản, màu sắc nguyên thủy của thủy tinh bình thường.

Ngược lại, nếu bạn là nữ hãy lựa chọn cho mình một chiếc bình nhỏ xinh với một vài dòng chữ nghệ thuật, hình vẽ xinh đẹp hoặc sự thay đổi về màu sắc. 

Nhìn chiếc bình đựng nước thủy tinh đẹp của bạn, người khác có thể cảm nhận tương đối về con người của bạn. Tóm lại, một chiếc bình thủy tinh đựng nước không chỉ có vẻ đẹp được quan tâm mà nó còn cần phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn nên cân nhắc kỹ đều này trước khi lựa chọn sản phẩm.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook