Tất cả danh mục

Bật mí cho bạn cách lựa ly uống bia sao cho chuẩn phong cách

Trong mỗi gia đình, họ đều sẽ có cách hiểu hay gọi một số đồ dùng vật dụng theo cách riêng. Một cách gọi chung cho ly đựng rượu, đựng bia hay đựng nước phổ biến ở nhiều gia đình Việt Nam đó là ly uống bia. Ly uống bia là một trợ thủ đắc lực cho con người đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ uống các loại hàng ngày. Ly uống bia đâu chỉ để uống bia, nó còn để uống rượu và nước. Một loại ly uống bia phổ biến hiện nay đó là ly thủy tinh. Hãy cùng tìm hiểu một số tiêu chuẩn về ly bia theo đánh giá của chuyên gia trong bài viết này nhé.

Đừng coi nhẹ việc lựa chọn ly uống bia kỹ càng

Có một điều khá dễ gặp ở phần lớn người dân Việt. họ nghĩ rằng một ly đựng nước nói chung thì cần đựng nước được thôi là. Không nhất thiết phải quá đòi hỏi về chất lượng, kiểu dáng hay thậm chí là màu sắc của ly. Ít người biết được rằng thực chất thủy tinh cũng có màu sắc riêng tùy thuộc vào quy trình sản xuất và tỉ lệ chất liệu cấu thành. Nếu bạn thực sự để tâm vào ly uống bia thì việc quan sát tỉ mỉ hơn một chút những chi tiết này có thể sẽ làm bạn thấy thú vị hơn đó.

Bên cạnh những chi tiết nhỏ bé trên, thì người tiêu dùng sẽ quan tâm nhiều tới kích thước ly uống bia vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới lưu lượng bia hoặc chất lỏng khác nói chung mà họ có thể sử dụng. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng của bạn cho gia đình, cho cá nhân hay cho hộ kinh doanh thì bạn có thể lựa chọn kích thước ly cho phù hợp. Hầu hết với các ly dành riêng cho việc uống bia đều có kích thước tương đối lớn, vì đặc thù của bia là bao giờ khi uống thì cũng sẽ kết hợp thêm với đá để tăng cảm giác kích thích, tươi mới và ngon miệng hơn.

Ngoài kích thước ra thì bạn cũng nên quan tâm tới quai cầm của ly, thì bạn cần đặc biệt lưu ý tới vấn đề là quai cầm ly có tỉ lệ thuận với kích thước của ly không. Điều này rất quan trọng vì ly bia cần có sự chắc chắn khi cầm lên thì mới tạo được tâm lý thoải mái cho người sử dụng.

Nên mua ly uống bia ở đâu ?

Một lựa chọn cực kỳ uy tín mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là Công ty TNHH chai lọ thủy tinh  - nhựa Sài Gòn. Một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung ứng ra thị trường các loại chai lọ, ly thủy tinh chất lượng cao, đặc biệt là ly uống bia. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook