Tất cả danh mục

Bật mí cách lựa chọn bình thủy tinh đựng nước đẹp, rẻ

Trong không gian phòng khách, trên bàn uống nước, khó có thể bỏ qua được bình đựng nước. Bình đựng nước, vừa đựng nước nhưng đồng thời cũng là vật trang trí bàn thêm đẹp hơn, sinh động hơn. Để phát huy được những tác dụng đó, chúng tôi xin cung cấp cho bạn cách lựa chọn bình thủy tinh đựng nước đẹp, mà giá thành lại phải chăng. Theo dõi bài viết để tham khảo thông tin bạn nhé.

Hướng dẫn chọn bình thủy tinh đựng nước

Nếu như bạn thường xuyên phải tiếp khách, hoặc bạn muốn phòng khách trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn thì nhất định phải lựa chọn bình thủy tinh đựng nước đẹp. Vậy làm thế nào để lựa chọn?

  • Thứ nhất, bạn nên lựa chọn một bộ bình thủy tinh đựng nước, bao gồm cả bình lẫn cốc uống nước, vì như vậy trông sẽ đồng bộ hơn, thu hút hơn. Hơn nữa, khi bạn để trên bàn, bày trí bộ bình thủy tinh đựng nước sẽ dễ dàng. 
  • Thứ hai, bạn không nên lựa chọn bình thủy tinh đựng nước có kích thước lớn, hoặc kích thước nhỏ quá, như vậy tính thẩm mỹ sẽ không cao. Nên chọn bình vừa phải, có khả năng chứa được khoảng gần 1 lít nước, như vậy sẽ tiện sử dụng. 
  • Tiếp theo, nhiều người hay chọn loại bình có hoa văn sặc sỡ, màu mè để làm nổi bật phòng khách, bàn uống nước, nhưng thực tế như vậy lại có nguy cơ gặp những nguy hiểm về sức khỏe. Vì những chiếc bình thủy tinh đựng nước có hoa văn màu sắc thường được sử dụng nhiều hóa chất hơn so với những chiếc bình có màu sắc đơn giản, đặc biệt là màu trong suốt thì sẽ càng ít hoặc thậm chí là không có hóa chất. Thế nên, bạn chớ vội thấy đẹp mà mua, nên chọn loại bình thủy tinh đựng nước trong suốt, đơn giản, nhưng thay vào đó là lựa chọn kiểu dáng độc đáo, như vậy sẽ vừa tạo ấn tượng, đồng thời khi sử dụng lại đảm bảo cho sức khỏe nữa.
  • Một điều nữa, đó là bạn không nên mua bình thủy tinh đựng nước có độ dày quá mỏng, vì nhiều khi bạn đổ nước đun sôi vào trong bình, kể cả bạn đã bảo vệ bằng cách đun bình trong nước sôi trước khi sử dụng đi chăng nữa thì vẫn rất có thể bình thủy tinh đựng nước sẽ bị nứt, thậm chí vỡ ngay lập tức.

Hướng dẫn mua bình thủy tinh đựng nước chất lượng

Để bình thủy tinh đựng nước nhà bạn có thể sử dụng được lâu, thì nên lựa chọn bình thủy tinh đựng nước tại CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN. Tại công ty, có vô số mẫu mã bình uống nước, chất lượng được cam kết, nên bạn thoải mái và yên tâm chọn lựa cũng như sử dụng nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook