Tất cả danh mục

Bảo quản ly thủy tinh thế nào cho bền đẹp?

Những đồ vật bằng chất liệu thủy tinh như ly thủy tinh nhìn rất đẹp, rất sang trọng thế nhưng cũng cần phải có cách bảo quản hợp lí nếu như không muốn ly thủy tinh sớm bị nứt, bể hoặc bị xỉn, ố, mất đi độ sáng ban đầu mà nó có. Với những loại ly thủy tinh cao cấp thì điều này lại càng nên được quan tâm hơn cả. Vậy thì nên bảo quản ly thủy tinh như thế nào để chúng luôn bền, đẹp và sáng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây và tìm hiểu xem nhé!

Những lưu ý khi sử dụng ly thủy tinh

Có một hạn chế với các loại ly thủy tinh mà nhiều người vô tình vẫn mắc phải đó chính là ly thủy tinh có thể bị vỡ nếu như đổ trực tiếp nước nóng vào. Vậy nên để tránh tình trạng này thì khi vừa mới mua ly thủy tinh về, bạn nên cho ly vào trong một nồi nước đã pha sẵn một chút muối, rồi đem đun sôi lên. Khi nước đã sôi thì bạn mới bắc nồi ra và đợi cho nước nguội mới đem tráng sạch lại với nước lã. Lúc đó thì bạn sẽ không còn sợ những chiếc ly thủy tinh của mình bất chợt vỡ ra khi có nước nóng đổ vào nữa, cực kì nguy hiểm. Và đương nhiên, nếu muốn tránh 100% trường hợp này xảy ra thì bạn nên mua loại ly thủy tinh có chất lượng tốt một chút thay vì những loại ly chất lượng kém, nhiều bọt khí bên trong thì dễ vỡ hơn rất nhiều.

Khi làm sạch ly thủy tinh thì bạn nên dùng bột men pha với nước, sau đó đem lau qua một lần lên toàn bộ mặt trong ngoài của ly. Đợi khoảng một vài phút rồi lấy giẻ mềm lau một lượt nữa thì ly sẽ sáng và bóng hơn trong nhiều tuần. Một lưu ý nhỏ để tránh làm ly có mùi đó là không nên úp ngược ly xuống dưới mặc dù điều này có thể làm ly tránh được bụi bẩn nhưng khí không thoát được ra ngoài có thể làm ly có mùi khó chịu đó.

Nên mua ly thủy tinh chất lượng tốt tại đâu?

Như chúng tôi đã đề cập đến ở trên thì để hạn chế được những trường hợp như bể ly hay ly không được sáng bóng sau khi dùng thì bạn nên chọn mua những loại ly thủy tinh có chất lượng tốt. Và để mua được những loại ly như vậy thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng như tại công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Tại đây, không những bạn có thể tìm thấy đa dạng mọi loại ly khác nhau mà chất lượng của chúng cũng cực kì tốt, giá thành lại phải chăng, phù hợp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau đó!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook