Tất cả danh mục

5 yếu tố nhất định phải nằm lòng khi mua ly thủy tinh cho quán cà phê

Ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu trong các quán cà phê. Vậy chọn ly thủy tinh thế nào để phù hợp với quán là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số mẹo chọn ly cực hay cho các quán cà phê.

Chú ý đến độ bền

Đối với những cơ sở kinh doanh đồ uống thì việc chọn 1 chiếc ly có chất lượng tốt rất quan trọng. Nó không chỉ giúp đồ uống trông ngon hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn tăng tuổi thọ từ đó giảm thiểu được chi phí trong quá trình sử dụng.

Đa dạng về chủng loại

Thực tế cho thấy, mỗi một loại đồ uống sẽ thích hợp với 1 loại ly thủy tinh khác nhau. Với những người pha chế, việc lấy ly trà đựng cà phê và ngược lại là 1 điều tối kỵ.

Vì thế, bạn nên lựa chọn đa dạng mẫu mã các loại ly từ đó có sự chuyên nghiệp trong pha chế và phục vụ khách hàng. Rót đồ uống vào đúng loại ly sẽ giúp món đồ uống ấy trông đẹp và ngon hơn nhiều đấy.

Chú ý thiết kế

Một trong những lưu ý mà chúng tôi muốn nhắc nhở bạn khi mua ly thủy tinh cho quán chính là quan tâm tới thiết kế.

Điều tối kỵ khi sắm ly cho quán là lựa chọn những kiểu ly có thiết kế quá đặc biệt dẫn tới khó sử dụng. Đối với mỗi 1 loại đồ uống, nên có dòng ly riêng biệt nhất là với ly dùng để đựng đồ uống nóng.

Bạn nên chọn mẫu ly có thiết kế đơn giản, thích hợp với nhiều món đồ uống khác nhau. Một số mẫu ly có thiết kế basic với bề mặt trơn, dáng hình thuôn dài không cầu kỳ, hoa lá.

Chọn vật liệu

Hiện nay, có rất nhiều loại ly được làm từ các loại thủy tinh khác nhau. Thay vì chọn đồ cao cấp như dùng tại nhà, ở quán cà phê bạn nên chọn sản phẩm làm từ chất liệu bình dân như thế sẽ đảm bảo được nguồn kinh phí đồng thời hạn chế thiệt hại trong những trường hợp rơi vỡ.

Nên chọn thủy tinh sản xuất theo dây truyền như thế sẽ tránh được những rủi ro không đáng có như với thủy tinh làm bằng phương pháp thủ công.

Chi phí

Dù sắm bất cứ món đồ gì thì chi phí cũng chính là 1 phần không thể thiếu. Hãy chia ra 1 khoản nhất định để dành cho việc mua sắm ly cà phê thủy tinh và cân nhắc các thương hiệu phù hợp với mức tiền mà mình có. Tuyệt đối không nên chọn những sản phẩm vượt ngoài khả năng chi tiêu, như thế bạn sẽ rất đau đầu về nguồn tài chính cho những công việc khác của quán đấy.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook