Tất cả danh mục

5 Mẫu Ly Cocktail đẹp của Ocean Thái Lan

Ngày nay, cocktail đang là một trong những loại thức uống rất được giới trẻ yêu thích tại các quán bar, nhà hàng hay quán pub .... Loại nước uống này, sẽ dùng loại ly chuyên dụng để các bartender pha chế thành những hương vị khác nhau đặc trưng theo tính cách hoặc sở thích của người thưởng thức. Thế nên, ly uống rượu cocktail (Martinis, Magarita, Cosmopolitan, ...) sẽ có hình dạng đặc trưng riêng là thân ly ngắn, miệng loe, dung tích đa dạng. Trong bài viết này, lythuytinh.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5 Mẫu Ly Cocktail đẹp của Ocean Thái Lan được bán rất chạy và nhiều khách hàng yêu thích. Cùng theo dõi để chọn cho mình mẫu ly phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Việc chọn ly đúng điệu giúp khi uống ta sẽ thưởng thức được trọn vẹn hương vị và mùi thơm rất đặc trưng của cocktail. Các dòng Ly Cocktail đẹp của Ocean Thái Lan được chọn mua phổ biến nhất: 

Ly Thủy Tinh Ocean Madison Cocktail 285ml – Giá bán: 59.000đ/1 ly | Hộp 06 Cái 

- Ly Thủy Tinh Ocean Madison Cocktail 285ml có kiểu dáng như chiếc quặn rất tinh tế, chân có đế dòng ly thuộc chân cao. Ly Thủy Tinh Ocean Madison Cocktail 285ml có dung tích 285ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly uống bia, Rượu Vang, Cocktail ...

- Ly cỡ lớn chân cao sang trọng và lịch lãm. Là lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ....
- Có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác. Ngoài ra, còn có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận.

Ly Ocean Connexion Coupe 215ml – Giá bán: 55.000đ/1 ly | Hộp 06 Cái 

Là dòng ly có chân cao dùng uống rượu vang, Cocktail cho nhà hàng khách sạn, cá nhân, ... Ly Ocean Connexion Coupe 215ml nhập Khẩu Thái Lan có dung tích 215ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly nước ép, soda, Sinh tố hoặc Cocktail ...
Ly thủy tinh cỡ nhỏ chân ngắn xinh xắn

Ly Thủy Tinh Ocean Duchess Cocktail 210ml – Giá bán: 45.000đ/1 ly | Hộp 06 Cái 

- Ly rượu cocktail cỡ vừa miệng rộng được nhiều khách hàng ưa chuộng.
- Dễ dàng chùi rửa do bụi bẩn không bám được sâu.

Ly Thủy Tinh Ocean Lexington Cocktail 205ml - Giá bán: 46.000đ/ly | Hộp 06 Cái 

Là dòng ly Cocktail dáng lùn, chân cao cỡ vừa thông dụng trong mọi nhà hàng khách sạn, cá nhân ... Ly Thủy Tinh Ocean Lexington Cocktail 205ml nhập Khẩu Thái Lan có dung tích 205ml, rất dễ để sử dụng làm ly nước ép, soda, Sinh tố và Cocktail.

Ly Thủy Tinh Ocean Salsa Cocktail 210ml - Giá bán: 55.000đ/ 1 ly

- Ly Thủy Tinh Ocean Salsa Cocktail 210ml được thiết kế đặc biệt phá cách cong gập cách điệu, tạo nên phong cách độc đáo lạ mắt sang trọng và tạo cảm giác hấp dẫn cho ly rượu.

 
0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook