Tất cả danh mục

5 mẫu ly chân thấp dùng nhiều trong nhà hàng khách sạn

Ngoài ly chân cao chuyên dùng cho cocktail và rượu vang thì ly chân thấp cũng là sản phẩm không thể không có tại các nhà hàng, khách sạn. Loại ly này dùng để đựng nước lọc, nước ép, bia, thậm chí là 1 số loại cocktail cùng rượu mạnh. Vậy ly chân thấp dùng trong nhà hàng, khách sạn, những ly cocktail đẹp gồm những loại nào, tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hurricane

Loại ly chân thấp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là hurricane. Đây là mẫu ly có phần thân bầu tròn, thu hẹp ở cổ ly và loe dần ra phần miệng. Chân ly thấp nhưng khá chắc chắn với đế ly bản rộng giúp người dùng dễ dàng đặt ly ở bất kỳ mặt phẳng nào.

Mẫu ly hurricane này thích hợp dùng cho nước trái cây, sinh tố hoặc các loại colktail trái cây. Dung tích của ly dao động trong khoảng từ 240 – 360ml.

Brandy snifter

Một loại ly chân thấp không thể thiếu trong nhà hàng, khách sạn nhất là với những nơi đẳng cấp 4, 5 sao đó là Brandy snifter. Mẫu ly này có phần bầu ly lớn, miệng ly nhỏ hẹp trông như 1 bông hoa tuylip. Phần chân ly ngắn được giữ vững bởi đế ly tròn lớn.

Ly brandy snifter thích hợp dùng để phục vụ các loại rượu vang, rượu mạnh. Dung tích của 1 chiếc ly thủy tinh brandy snifter dao động trong khoảng từ 180ml – 600ml. Tùy vào loại đồ uống mà bạn có thể lựa chọn chiếc ly có kích thước phù hợp.

Water Goblet

Không dùng để phục vụ cocktail cùng rượu như hurricane hay brandy snifter, ly water goblet dùng để rót nước khoáng, nước ngọt phục vụ khách hàng. Mẫu ly này có dung tích dao động từ 240ml – 360ml.

Kiểu ly này khá nhỏ, chân ly lớn giúp người dùng dễ cầm, nắm. Tuy nhiên, water goblet không được nhiều chuyên viên pha chế lựa chọn bởi hình dáng không quá bắt mắt.

Irish

Irish là kiểu ly có quai cầm cực kỳ tiện lợi. Mẫu ly này thường có chân đế lớn để tạo độ vững chắc, giúp người dùng để được ly ở mọi mặt phẳng. Phần quai cầm sẽ tiện lợi cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
Người ta thường sử dụng ly irish để đựng các loại cà phê nóng pha với rượu. 1 chiếc ly irish có dung tích khoảng 240ml.

Pilsner có chân

Dòng ly pilsner có chân thích hợp để đựng các loại bia không cần đá. Kiểu dáng thon dài, ly có chân trụ khá chắc chắn giúp bạn dễ dàng cầm nắm trong quá trình thưởng thức đồ uống. Tuy dành để rót bia nhưng pilsner có chân không được nhiều người yêu thích bởi dung tích của chúng quá khiêm tốn. Trung bình, 1 ly pilsner có chân chỉ dao động trong khoảng 300 – 360ml mà thôi.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook