Tất cả danh mục

5 lưu ý khi chọn ly thủy tinh làm quà tặng

Ly thủy tinh không chỉ được sử dụng để đựng đồ uống mà nó con dùng làm quà tặng đẹp mắt và sang trọng. Tuy nhiên, để chọn được ly thủy tinh làm quà tặng không phải dễ và phải lưu ý nhiều điều.

Sau đây là 5 lưu ý khi chọn ly thủy tinh làm quà tặng.

Lưu ý về màu sắc của ly thủy tinh làm quà tặng

Khi chọn ly thủy tinh làm quà tặng thì nhóm người nhận sẽ vô cùng đa dạng và mỗi đối tượng lại có sở thích, tính cách khác nhau. Vì thế, tốt nhất bạn nên chọn ly thủy tinh có màu sắc trong suốt, hạn chế sử dụng ly có màu sắc sặc sỡ. Việc lựa chọn màu sắc ly thủy tinh trong suốt không những phù hợp với nhiều đối tượng mà còn hạn chế sự độc hại do yếu tố chì trong quá trình in màu sắc lên ly.

Kiểu dáng của ly thủy tinh

Kiểu dáng ly thủy tinh cũng là lưu ý bạn cần xem xét khi chọn làm quà tặng. Tốt nhất nên chọn loại ly có kiểu dáng càng đơn giản như ly dáng ly tròn, ly vuông hoặc ly trụ cơ bản.

Ngoài ra, nếu bạn xác định được đối tượng tặng quà thì có thể chọn những bộ ly kiểu, có thêm hoa văn cũng là ý tưởng để bạn tạo ấn tượng với họ.

Cách thức in logo lên ly thủy tinh

Việc in ly thủy tinh đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt đối với doanh nghiệp sử dụng món quà này để quảng bá thương thiệu. Vì thế, bạn cần đầu tư và lựa chọn đơn vị in logo trên ly thủy tinh uy tín, có sử dụng công nghệ in hiện đại và đảm bảo chất lượng cũng như an toàn sức khỏe người dùng.

Những dịp phù hợp sử dụng ly thủy tinh làm quà tặng

Đối với ly thủy tinh bạn có thể sử dụng làm quà tặng cho nhiều dịp, sự kiện khác nhau như:

- Tiệc tân gia
- Quà tặng đầu năm hoặc cuối năm của công ty dành cho nhân viên, khách hàng
- Quà kỉ niệm thành lập công ty
- Làm quà tặng người thân, bạn bè

Hộp đựng ly thủy tinh phải lịch sự, trang trọng

Quà tặng chỉ đẹp thôi không đủ nó còn phải tinh tế, lịch sự và sang trọng. Cho nên khi chọn quà tặng là ly thủy tinh bạn cũng cần chăm chút cho hộp đựng quà nhé.

Đối với ly thủy tinh làm quà tặng bạn nên cho vào hộp đựng cùng túi xách đi kèm. Đây là cách để thể hiện sự trân trọng thời người nhận.

Hi vọng với những lưu ý trên đã giúp ích cho bạn trong quá trình chọn quà tặng là ly thủy tinh.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook