Tất cả danh mục

5 loại cốc nhất định phải có trong các nhà hàng

Các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê cần 1 số lượng lớn các loại ly cốc thủy tinh. Dù có nhiều loại thế nào cũng nhất định phải có 5 kiểu cốc được liệt kê dưới đây.

Cốc uống nước thông thường

Nước lọc là loại đồ uống cơ bản mà nhà hàng nào cũng phải có. Vì thế, bạn cần chuẩn bị loại cốc dành riêng cho nước lọc. Có rất nhiều mẫu cốc với kiểu dáng khác nhau, từ cạnh vuông, hình trụ cho đến những sản phẩm im hoa văn nổi vô cùng bắt mắt để bạn lựa chọn.

Đa số các nhà hàng, quán ăn sẽ chọn cốc trơn nhẵn, không có quai cầm để rót nước lọc cho khách.

Cốc có thiết kế đặc biệt

Mỗi một nhà hàng sẽ có loại nước uống chủ đạo cho mình. Để thu hút sự chú ý của thực khách, bạn nên lựa chọn những loại cốc có thiết kế đặc biệt. Loại cốc này sẽ có kiểu dáng vô cùng ấn tượng từ màu sắc, chất liệu cho đến hoa văn họa tiết.

Nó không chỉ nhìn đẹp mà còn phải làm tôn lên hương vị và cảm quan cho loại đồ uống đựng trong nó.

Cốc đựng các đồ uống nóng

Trà, cà phê là những món ăn không thể thiếu trong các quán ăn, nhà hàng. Bạn nên chọn các loại cốc làm từ thủy tinh chịu nhiệt, có quai hoặc đĩa đựng bên dưới để tiện cho khách hàng khi thưởng thức. Đa phần, cốc đựng đồ nóng làm bằng gốm sứ, nhưng hiện nay xu hướng sử dụng đồ thủy tinh đang được các nhà hàng lựa chọn nhiều hơn.

Giống như cốc uống nước thông thường, sản phẩm này không yêu cầu quá nhiều về thiết kế. Những mẫu sản phẩm trơn bóng sẽ hợp với nhiều loại đồ uống và tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Cốc uống bia

Các mẫu cốc uống bia thường có độ dày nhất định, đáy được làm rất đặc biệt và quan trọng là có tay cầm. Giống như đồ uống nóng, bia uống ngon hơn khi ướp lạnh, vì thế cốc cần có quai để người dùng dễ cầm nắm hơn.

Ngoài ra, các loại cốc uống bia cần có khả năng giữ nhiệt tốt để đảm bảo độ mát lạnh cho bia trong suốt quá trình thưởng thức.

Đừng chọn những loại cốc kém chất lượng bởi nó rất dễ nứt vỡ khi khách hàng đang thưởng thức.

Ly uống rượu

Với các nhà hàng thì ly uống rượu vang là thứ không thể thiếu. Bạn nên chọn các dòng ly có thiết kế hình trụ, thân dài, cao, đường kính nhỏ. Với rượu vang thì cần chọn đa dạng các mẫu ly để phù hợp với từng loại rượu riêng.

Tham khảo thêm các mẫu ly tại lythuytinh,vn để tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhà hàng, quán cà phê của bạn nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook