Tất cả danh mục

4 ưu điểm nổi bật của cốc thủy tinh 2 lớp

Những mẫu cốc thủy tinh 2 lớp đang được rất nhiều người yêu thích. Vì sao mẫu cốc này lại được yêu mến như vậy?

Thủy tinh là chất liệu lành tính, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm đồ gia dụng làm từ loại chất liệu này còn rất đa năng, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.

Một số ưu điểm nổi bật của những chiếc cốc thủy tinh có thể nhắc đến như: Cho phép quan sát đồ uống trong cốc, đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và quan trọng hơn cả là chất liệu không bị biến chất, đảm bảo sức khỏe. Vậy so với thủy tinh thông thường thì cốc thủy tinh 2 lớp làm từ borosilicat có gì đặc biệt?

Tính thẩm mỹ

Các mẫu cốc 2 lớp làm từ thủy tinh borosilicate có bề mặt nhẵn nhụi, dễ lau chùi, độ trong suốt cao và khả năng chống mài mòn cực kỳ tốt. Chất liệu này không bị bám mùi vì thế bạn có thể đựng bất cứ loại đồ uống nào mà mình muốn.

Ngoài ra, vì kết cấu 2 lớp thủy tinh vì thế tính thẩm mỹ của sản phẩm càng được nâng cao.

Cách nhiệt tốt

Một trong những tính năng nổi bật của cốc thủy tinh 2 lớp mà ít sản phẩm nào có được là khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Kết cấu 2 lớp với khoảng trống ở giữa giúp nhiệt của đồ uống không bị tản ra quá nhanh mà vẫn không ảnh hưởng đến người dùng. Dù bạn có rót nước nóng hay nước lạnh vào cốc thì cũng không lo gây nóng bỏng tay.

Hạn chế sốc nhiệt

Với một số dòng thủy tinh, tình trạng nứt vỡ do sốc nhiệt khá phổ biến và cốc thủy tinh 2 lớp lại dễ dàng khắc phục được nhược điểm này. Nhờ được nung qua nhiệt độ cao, quá trình sản xuất cầu kỳ nên sản phẩm có thể chịu được mức chênh lệch nhiệt từ - 20 độ C đến 150 độ C. Khả năng thích ứng nhiệt độ rất tốt vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

An toàn

Như đã giới thiệu trước đó, cốc thủy tinh 2 lớp có khả năng chịu nhiệt tốt vì thế không lo nứt vỡ khi dùng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất thường trang bị 1 lỗ thông hơi ở đáy cốc, nhờ thiết kế này mà ngay cả khi bị rơi xuống đất cốc cũng sẽ khó bị vỡ, hoặc nếu vỡ sẽ tạo thành những mảnh nhỏ mà không văng khắp nơi gây nguy hiểm như dòng thủy tinh thường thấy.

Ngoài ra, chất liệu borosilicate cũng được đánh giá cao, qua kiểm định ta thấy, chất liệu này không chứa chì, chịu nhiệt tốt và khả năng chống đóng cặn.

Một chiếc cốc vừa đẹp lại đa công dụng ngại gì mà không sở hữu ngay 1 chiếc đúng không nào.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook