Tất cả danh mục

4 thương hiệu thủy tinh tốt nhất tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối ly thủy tinh, tuy nhiên không phải hãng nào cũng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Để giúp quý khách hàng chọn lựa được 1 thương hiệu ly thủy tinh chất lượng, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top các nhãn hàng thủy tinh được đánh giá cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

1.    Union

Union là thương hiệu thủy tinh đến từ đất nước Thái Lan. Nhãn hiệu ly thủy tinh Union tuy còn non trẻ nhưng đã tạo được không ít tiếng vang trong ngành. Các sản phẩm của Union được đánh giá là đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng thủy tinh luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt, để thân thiện hơn với người tiêu dùng, Union tung ra nhiều dòng hàng khác nhau phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Nhờ làm từ thủy tinh cao cấp thế nên đồ của nhãn hàng này có độ bền cao, hạn chế đổ vỡ do va đập hay tác dụng của nhiệt.

2.    Pasabahce

Pasabahce là thương hiệu thủy tinh tới từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Bắt đầu làm thủy tinh từ khá sớm, Pasabahce chiếm lĩnh được 1 phần lớn thị trường nhờ đón đầu xu hướng, giá thành hợp lý, chất lượng luôn thuộc hàng top.

Pasabahce cũng từng lọt top 3 nhà sản xuất thủy tinh lớn nhất vào năm 2000. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao cả về độ bền, mẫu mã cho tới giá cả.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của Pasabahce ở bất cứ đâu nhất là chuỗi nhà hàng, khách sạn, quán bar cao cấp.

3.    Libbey

Đến từ xứ sở cờ Hoa, thương hiệu thủy tinh Libbey là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm thủy tinh hàng đầu thế giới trong nhiều năm liền.

Giống như Union và Pasabahce, sản phẩm của Libbey luôn được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng và chất lượng thủy tinh luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy bước vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Libbey đã nhanh chóng xây dựng cho mình 1 chỗ đứng vững chắc. Rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm ăn uống đều chọn Libbey như 1 phương án tối ưu nhất cho mình.

4.    Ocean

Một thương hiệu thủy tinh khác đến từ xứ sở chùa vàng – Thái Lan là Ocean. Đây có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm ly thủy tinh Ocean được sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu với sự quản lý, kiểm định gắt gao. Chính vì thế, các sản phẩm thủy tinh của Ocean luôn nhận được lời khen và sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, giá thành của thủy tinh Ocean cũng phù hợp với túi tiền của đại đa số người Viêt.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook