Tất cả danh mục

4 nguyên tắc chọn ly thủy tinh cho nhà hàng tuyệt đối không được bỏ qua

“Tôi nên chọn loại ly nước nào cho nhà hàng, quán ăn?” là băn khoăn của rất nhiều người. Có một nguyên tắc cơ bản khi chọn các sản phẩm cho lĩnh vực dịch vụ chính là bên cạnh yếu tố lợi nhuận thì cảm nhận khách hàng là điều tiên quyết mà bạn không thể bỏ lỡ.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cách để chọn ly nước thích hợp cho các nhà hàng, quán ăn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Không dùng cốc nhựa

Một trong những điều không nên làm là chọn cốc nhựa cho nhà hàng. Loại chất liệu này không chỉ làm giảm đi tính thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống.

Trong trường hợp cốc dùng để đựng các loại đồ uống có nồng độ axit cao như nước cam, chanh… thì rất dễ sinh ra các phản ứng phụ tác động trực tiếp đến sức khỏe của con người.

Nên chọn cốc ly thủy tinh

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia khuyên bạn nên chọn các loại ly cốc bằng thủy tinh. Chất liệu này không chỉ đẹp mắt mà nó còn an toàn với sức khỏe.

Bề mặt trong suốt, bóng loáng của thủy tinh làm tăng thêm hương vị cho thức uống mà không lo sinh ra các phản ứng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Chọn cốc có độ dày vừa phải

Cốc quá dày dễ bị nứt, quá mỏng dễ bị vỡ, vì thế bạn nên chọn cốc có kích thước và độ dày vừa phải. Hơn thế, những chiếc cốc quá dày trông sẽ thô kệch, cồng kềnh và thiếu tính thẩm mỹ.
Chọn cốc có độ dày vừa phải sẽ vừa hài hòa về mặt thẩm mỹ lại giảm nguy cơ nứt, vỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Đừng chọn cốc quá nhỏ

Những chiếc cốc có đường kính quá nhỏ sẽ gây khó khăn cho việc lau rửa và làm sạch sau khi sử dụng.

Ngoài ra, cốc nhỏ còn rất kén các loại đồ uống nữa. Vì thế, bạn nên chọn cốc với đa dạng các loại kích thước. Nên chọn theo menu đồ uống trong quán và ưu tiên sử dụng các loại cốc thích hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau. Như thế, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ.

Trên đây là 4 nguyên tắc khi chọn cốc thủy tinh cho nhà hàng, quán ăn mà ai cũng nên nằm lòng. Hãy nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng ly, cốc thủy tinh tại lythuytinh.vn. Với hàng ngàn mẫu ly khác nhau, bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý với chất lượng và giá thành vô cùng ưu đãi.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook