Tất cả danh mục

4 mẫu ly thủy tinh lùn đẹp cho quán bar, cà phê

Kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, cốc thủy tinh lùn thường được dùng để đựng trà, cà phê hoặc uống nước lọc thông thường.

Cốc thủy tinh lùn hay còn được biết đến với các tên gọi như cốc lùn, ly thủy tinh lùn… Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế không có quá nhiều chi tiết đặc biệt, loại cốc này được xem là “cốc của mọi loại đồ uống”, từ trà, cà phê, nước lọc cho đến đựng kem đều thích hợp.

Dưới đây là 1 số mẫu ly thủy tinh lùn bạn có thể tham khảo.

Ly thủy tinh wilmax thermos tumber 100ml

Wilmax thermos tumbe là dòng ly cốc cường lực chịu nhiệt của hãng Wilmax tới từ Anh. Đây là thương hiệu hàng đầu châu Âu với các sản phẩm được tung ra được kiểm định chặt chẽ nhằm mang tới cho khách hàng những món đồ thủy tinh chất lượng bậc nhất.

Wilmax thermos tumber có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, làm từ thủy tinh chịu nhiệt nên độ bền cao. Hiện tại, mẫu ly này có thể dùng để đựng trà, cà phê, nước lọc…

Ly thủy tinh Deli centra trụ 300ml

Thuộc phân khúc thủy tinh cao cấp deli centra trụ của hãng Deli là dòng ly thủy tinh lùn bán chạy bậc nhất tại lythuytinh.vn.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với phần miệng tròn, nhỏ dần về phía đế ly nhờ đó người dùng dễ dàng cầm nắm lại đảm bảo tính thẩm mỹ. Ly được làm từ thủy tinh cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt, lực rất tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bề mặt ly trơn nhẵn nên dễ vệ sinh.

Ly thủy tinh luminarc salto ice blue 320ml

Là con cưng của hãng thủy tinh cao cấp của pháp Luminarc, luminarc salto trở thành mẫu ly lùn được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu ly này có kiểu dáng hiện đại, bề mặt trơn mịn, sáng bóng tạo sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống của bạn. Giống như các dòng thủy tinh khác của Luminarc, mẫu ly lùn này được làm từ loại thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực, hơn thế là khả năng chống xước tuyệt đối. Sản phẩm làm từ thủy tinh nguyên chất nên an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm thích hợp với các loại đồ uống như trà, cà phê, soda, sinh tố, cocktail…

Ly thủy tinh deli rocks 05 cạnh 210ml

Đến từ thương hiệu thủy tinh của Trung Quốc – Deli, mẫu ly thủy tinh deli rocks 5 cạnh là gợi ý cho các đơn vị kinh doanh quán bar, nhà hàng đang tìm kiếm 1 mẫu ly lùn.

Kiểu dáng thiết kế 5 cạnh của mẫu sản phẩm này khá hiện đại, vừa mới mẻ, độc đáo mà vẫn đảm bảo được sự lịch lãm, sang trọng. Phần miệng ly hình tròn, thon dần về phía dưới giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook