Tất cả danh mục

4 lưu ý khi in cốc thủy tinh

Những năm gần đây xu hướng in logo, tên thương hiệu… lên cốc thủy tinh đang rất được ưa chuộng. Các bộ sản phẩm này thường sẽ dùng để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác nhằm quảng bá hình ảnh cho công ty. Vậy khi in ly thủy tinh cần lưu ý những gì?

Để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết hôm nay của lythuytinh.vn sẽ chia sẻ đến bạn 1 số lưu ý không thể bỏ qua khi in cốc thủy tinh. Cùng tìm hiểu nhé!

In cốc thủy tinh làm gì?

Không phải ngẫu nhiên mà các đơn vị, doanh nghiệp lại chọn hình thức in thông điệp lên các sản phẩm thủy tinh để làm quà tặng. Đây được đánh giá là cách truyền thông, marketing cực kỳ hay ho cho công ty.
Việc in cốc cần được thực hiện tỉ mỉ, từ khâu lựa chọn thông điệp, hình ảnh đến việc tìm nhà in chất lượng để đảm bảo đạt hiệu quả tối đa trong marketing.

Lưu ý khi in cốc thủy tinh

 -   Chọn thiết kế tinh tế, nhã nhặn

Vấn đề đầu tiên bạn cần lưu tâm khi in cốc thủy tinh là chọn được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nhã nhặn và thể hiện được thông điệp truyền thông mà đơn vị muốn gửi gắm tới khách hàng, đối tác.

Tuyệt đối không chọn những thiết kế rườm rà gây phản cảm, thiếu sự sang trọng bởi chúng có thể gây ra hiệu ứng ngược, làm khách hàng khó chịu với doanh nghiệp của bạn.

-    Màu sắc

Chọn đúng màu sắc sẽ nâng tầm giá trị cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Nên chọn những sản phẩm có màu sắc hài hòa, nhã nhặn. Nên chú ý đến màu sắc cốc, logo và thiết kế sao cho những yếu tố này tạo thành một tổng thể hài hòa nhất như thế sẽ thành công thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo thiện cảm trong mắt đối tác.

-    Thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ

Yếu tố tiếp theo mà các chủ doanh nghiệp cần quan tâm là chọn ra thông điệp ngắn gọn, súc tích nhưng dễ nhớ.
Tránh dùng các câu quá dài, rườm rà gây rối mắt sẽ đem đến hiệu ứng không khả quan.

-    Chọn đơn vị in cốc thủy tinh uy tín

Ngoài việc chọn đúng màu sắc, kiểu in, thông điệp thì việc tìm được đúng nhà in uy tín cũng rất quan trọng, yếu tố này sẽ quyết định tới chất lượng của món quà mà bạn muốn gửi tới khách hàng, đối tác.

Nên chọn các đơn vị in có kinh nghiệm như dịch vụ in cốc thủy tinh của lythuytinh.vn. với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống máy móc, công nghệ in hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, sắc nét và ấn tượng nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook