Tất cả danh mục

4 lưu ý khi đóng gói ly cốc thủy tinh

Đồ thủy tinh đặc biệt là ly, cốc rất dễ vỡ, vì thế khi vận chuyển đi xa bạn cần đóng gói thật cẩn thận để tránh gây hư hại đến sản phẩm. Trong bài viết này, Lythuytinh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đóng gói các đồ làm bằng thủy tinh chuẩn nhất.

Các nguyên liệu cần cho việc đóng gói

Để quá trình vận chuyển ly thủy tinh diễn ra thuận lợi, bạn cần chuẩn bị sẵn các loại nguyên liệu như:

-    Thùng hoặc hộp giấy.
-    Các loại vật dụng chống sốc như báo, khăn…
Trong trường hợp xếp nhiều đồ thủy tinh, bạn nên sử dụng lớp xốp bong bóng để tạo độ êm ái. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ va chạm trong lúc vận chuyển làm đồ bị nứt, vỡ.
Bạn cũng có thể dùng thêm giấy báo bóp nhàu hoặc các loại vật liệu mềm khác đặt dưới đáy thùng.

Thứ tự xếp các loại ly, cốc

Vị trí đặt các loại ly, cốc thủy tinh cũng là yếu tố quyết định. Bạn nên đặt các loại ly, cốc có độ dày cao ở bên dưới, sau đó lần lượt xếp các loại ly mỏng lên trên. Việc làm này sẽ tránh tình trạng gây sức ép làm bẹp các loại ly, cốc có kết cấu mỏng trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, người dùng cũng nên bọc từng chiếc ly, chiếc cốc trước khi xếp vào thùng để tránh va chạm gây sứt mẻ.

Đóng gói đồ

Vì thủy tinh rất dễ vỡ thế nên bạn cần bọc lót từng món đồ thật cẩn thận. Tùy theo kích cỡ của sản phẩm mà quyết định cách bọc khác nhau. Các sản phẩm này có thể sử dụng giấy báo bọc bên ngoài sau đó thêm giấy vào những vị trí rỗng như thế sẽ hạn chế được tối đa việc nứt vỡ đấy.
Đối với các loại ly rượu như rượu vang thì cần cuộn thêm từ 3 – 4 lần giấy báo như thế sẽ an toàn hơn rất nhiều đấy.

Thêm phần lót chống sốc

Không chỉ sắp xếp, bọc lót đồ trong thùng, bạn cần thêm một lớp chống sốc ở bề mặt trên cùng để giảm tối đa ngoại lực tác động. Lót đều ở đáy thùng và bề mặt trên cùng sẽ giúp bạn yên tâm vận chuyển đồ mà không sợ vỡ, nứt.

Khi đã hoàn tất các bước đóng gói, đừng quên tìm kiếm cho mình đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp nhé. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, các công ty này sẽ hỗ trợ bạn mang các sản phẩm thủy tinh tới tận tay người tiêu dùng.

Hiện nay, các sản phẩm ly cốc thủy tinh đã trở thành một phần không thể thiếu trong các vật dụng của gia đình, quán ăn, nhà hàng… Bạn nên chọn mua đồ thủy tinh ở các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh tham rẻ mà mua phải thủy tinh kém chất lượng vừa nhanh hỏng lại đe dọa đến sức khỏe của người dùng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook