Tất cả danh mục

4 lí do bạn nên chọn hũ đựng gia vị bằng thủy tinh

Các loại gia vị như đường, muối, hạt tiêu thường được đựng trong các hộp bằng nhựa. Tuy không gây ra những tác động quá lớn nhưng theo các chuyên gia, bạn nên dùng hộp thủy tinh thay thế. Vì sao lại có điều này?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hộp gia vị làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ, sứ, nhựa trong đó thủy tinh là sản phẩm được các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo nên dùng. Nguyên nhân là do:

1.    Độ bền

So với các chất liệu thông thường, hũ đựng gia vị làm bằng thủy tinh có độ bền rất cao. Không chỉ dùng đựng gia vị, bạn hoàn toàn có thể tái chế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Đặc biệt, hũ gia vị thủy tinh còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bạn hoàn toàn có thể để chúng ở khu vực bếp nướng, bếp gas mà không lo bị sun, chảy.

2.    An toàn

Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, đồ dùng làm từ thủy tinh có tính an toàn rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hũ thủy tinh trong 1 thời gian dài mà không lo sản phẩm bị biến chất, sinh phản ứng gây hại đến sức khỏe.

Đây cũng chính là lí do mà nhiều chị em nội trợ thông thái lựa chọn hũ gia vị làm bằng chất liệu này.

3.    Dễ quan sát

Một trong những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm thủy tinh nói chung và đồ đựng gia vị bằng thủy tinh nói riêng đó là người dùng có thể dễ dàng quan sát lượng gia vị có trong lọ từ đó bổ sung kịp thời, tránh lúc đang cần dùng mà hết.

Ngoài ra, cũng nhờ sự trong suốt của sản phẩm, bạn dễ dàng phân biệt được loại ra gia vị mình cần thay vì phải mở nắp ra kiểm tra như bình thường. Nhờ đó mà bạn giảm bớt được nhiều thao tác rườm rà trong quá trình nấu ăn đấy.

4.    Tính thẩm mỹ

Giống như hầu hết các sản phẩm thủy tinh khác, đồ đựng gia vị bằng thủy tinh cao cấp giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bên cạnh đó, đựng gia vị trong các sản phẩm này còn làm cho không gian nhà bếp gọn gàng hơn gấp bội.

Một điểm nổi bật khác của sản phẩm là giữ được trọn vẹn hương vị nguyên thủy của gia vị đồng trời tránh bám mùi, dễ lau chùi, không bị oxy hóa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hũ đựng gia vị bằng thủy tinh với kích thước và hình dáng khác nhau để bạn lựa chọn.  Với nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm này xứng đáng để bước chân vào gian bếp của các chị em. Tham khảo thêm các dòng hũ gia vị thủy tinh tại lythuytinh.vn nhé.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook