Tất cả danh mục

4 bí quyết chọn đồ thủy tinh chất lượng bạn cần bỏ túi

Những năm gần đây, đồ thủy tinh đã trở thành sản phẩm chiếm thế thượng phong trong các gia đình bởi những lợi ích mà nó đem lại. Nhu cầu mua cao dẫn tới tình trạng thị trường bị “lũng loạn” bởi các nhà cung cấp thủy tinh kém chất lượng nhằm trục lợi. Vậy làm thế nào để chọn được 1 sản phẩm thủy tinh vừa đẹp, an toàn mà giá cả lại phải chăng?

Mục đích sử dụng

Dù mua ly thủy tinh hay bất cứ sản phẩm nào thì yếu tố đầu tiên phải cân nhắc chính là mục đích sử dụng. Hãy trả lời các câu hỏi liên quan như: Sản phẩm này dùng để làm gì, có cần thiết hay không?... từ đó bạn hãy liệt kê những nhãn hiệu, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu dùng hàng ngày của gia đình.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại thủy tinh chính là thủy tinh thường, thủy tinh cường lực và thủy tinh chịu nhiệt.
Với bát đũa sử dụng hàng ngày thì bạn nên chọn sản phẩm làm từ thủy tinh thường, giá cả vừa phải chăng lại đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình.

Những đồ vật trong nhà bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ như nồi, bát dành cho lò nướng… thì cần chọn đồ làm từ thủy tinh chịu nhiệt sẽ bền và an toàn hơn. Đối với thủy tinh cường lực thì chỉ áp dụng cho các thiết bị như cửa, kính nhà tắm….

Độ dày của sản phẩm

Như đã chia sẻ trước đó, khi mua bất cứ vật dụng nào yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm chính là nhu cầu sử dụng. Xác định rõ được điều này bạn sẽ dễ dàng chọn ra mẫu cốc, ly thủy tinh bền, đẹp.

Đơn cử, bạn cần mua 1 bộ pha trà thủy tinh, vì thường xuyên sử dụng nước nóng nên chắc chắn bạn phải chọn mua sản phẩm làm từ thủy tinh chịu nhiệt. Ngoài ra, nên mua sản phẩm có thành mỏng như thế sẽ giúp nhiệt tản ra nhanh, tránh nứt vỡ do sốc nhiệt.

Đối với loại ly uống nước hàng ngày thì nên chọn ly thủy tinh có độ dày nhất định.

Độ bóng, sáng của thủy tinh

Bí quyết khi mua đồ thủy tinh mà bạn nên nhớ kỹ chính là dựa vào độ sáng, bóng của sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu thủy tinh cao cấp đều cho ra mắt những món đồ sáng bóng cực kỳ nịnh mắt.

Ngoài ra, độ trong, bóng càng lớn thì chứng tỏ sản phẩm đó được làm từ thủy tinh cao cấp, nguyên chất không pha.

Nơi bán

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán đồ thủy tinh tuy nhiên không phải nơi đâu cũng là hàng chất lượng. Sản phẩm thủy tinh sử dụng hàng ngày có ảnh hưởng trực tiếp đến các thành viên gia đình nên bạn tuyệt đối đừng lơ là nhé.

Nên chọn các đơn vị bán uy tín, là đại lý phân phối chính thức của các hãng thủy tinh lớn như lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook