Tất cả danh mục

3 ưu điểm nổi bật của đồ thủy tinh Wilmax England

Wilmax England là một trong những thương hiệu thủy tinh cao cấp được ưa chuộng ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. So với các nhãn hiệu khác trên thị trường, Wilmax England có nhiều ưu điểm nổi bật khi hãng theo đuổi các dòng sản phẩm mang phong cách sang trọng, tinh tế và chất lượng.

Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu Wilmax England, trong bài viết hôm nay, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ thêm về thương hiệu thủy tinh cao cấp này nhé.

Sang trọng, tinh tế

Nhắc đến ưu điểm của thủy tinh nhà Wilmax England chắc chắn không thể bỏ qua sự sang trọng và tinh tế trong từng sản phẩm.

Các mặt hàng của thương hiệu này đều có kiểu dáng rất đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại đều có thể tìm thấy trên kệ đồ của họ. Nhờ sự phong phú về sản phẩm nên đến Wilmax England, bạn có thể thỏa thích chọn lựa sản phẩm mà mình mong muốn.

Tất cả những đồ thủy tinh của hãng đều sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu vì thế đảm bảo chất lượng cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Chính bởi điểm nổi bật này mà Wilmax England đã trở thành cái tên quen thuộc được các nhà hàng, khách sạn, rersort cao cấp lựa chọn là nhà cung cấp đồ thủy tinh.

Ly thủy tinh tới từ thương hiệu này có thể dùng được cho lò vi sóng, máy sửa bát mà không lo xước, vỡ… Đặc biệt, dù đã sử dụng 1 thời gian dài nhưng thủy tinh của nhà Wilmax England vẫn sáng bóng không bị ố màu – 1 ưu điểm hiếm thấy ở các dòng thủy tinh trên thị trường.

Độ bền và an toàn

Như đã chia sẻ trước đó, các sản phẩm của Wilmax England được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Mặc dù thủy tinh dễ vỡ nhưng bằng công nghệ sản xuất của mình Wilmax England đã tạo ra những dòng ly, bát, chén, cốc chịu nhiệt cường lực rất tốt, hạn chế tác động ăn mòn từ những loại dung dịch tẩy rửa…

Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này đều phải trải qua 1 quy trình kiểm định nghiêm ngặt, cũng nhờ vậy mà người tiêu dùng không cần quá lo lắng về chất lượng của món hàng mà mình chọn lựa.

Khả năng sử dụng linh hoạt

Ưu điểm tiếp theo mà dòng thủy tinh nhà Wilmax England sở hữu chính là khả năng sử dụng linh hoạt. Đơn cử như dòng ly thủy tinh, 1 mẫu sản phẩm có thể dùng cho nhiều loại đồ uống khác nhau, dù kén đến mấy cũng có thể phù hợp với sản phẩm của hãng.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của đồ thủy tinh hãng Wilmax England mà ai cũng nên biết. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn từ đó lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook