Tất cả danh mục

3 tiêu chí giúp người tiêu dùng mua được ly thủy tinh đẹp

Ly thủy tinh là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó không chỉ dùng trong gia đình mà còn cả ở nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán bar,…Vậy làm sao để chọn mua được ly thủy tinh đẹp?

Để chọn mua được ly thủy tinh đẹp bạn hãy căn cứ vào 3 tiêu chí sau:

Thương hiệu ly thủy tinh

Tiêu chí này vô cùng quan trọng giúp bạn chọn mua được ly thủy tinh đẹp. Bởi những thương hiệu ly thủy tinh nổi tiếng sẽ cho ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe người dùng.

Trong số những thương hiệu ly thủy tinh nổi tiếng như Ocean, Libbey, Lumirac,.. thì Bormioli Rocco – một thương hiệu nổi tiếng tại Ý cũng là cái tên sáng giá. Sản phảm ly thủy tinh của thương hiệu này có phong cách thiết kế đậm chất Ý cùng với công nghệ chế tại hiện đại cho ra sản phẩm sang trọng, độc đáo và thanh lịch.

Kiểu dáng ly thủy tinh của Bormioli Rocco đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Vì thế, khi chọn ly thủy tinh từ thương hiệu này bạn sẽ sở hữu sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

Tính năng của ly thủy tinh

Ly thủy tinh đẹp thôi không đủ nó phải có những tính năng độc đáo nữa. Điển hình như ly thủy tinh của Bormioli Rocco, nó sẽ có các tính năng nổi bật như:

- Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp ly thủy tinh Bormioli Rocco có độ bền cao, khả năng chịu va đập cực tốt.

- Ly thủy tinh của Bormioli Rocco sử dụng công nghệ cắt lazer kết hợp cùng kỹ thuật giảm độ dày. Từ đó phần miệng ly mỏng và đồng nhất với toàn bộ tổng thể ly. Nhờ đó người thưởng thức đồ uống trong ly Bormioli Rocco sẽ dễ dàng hơn.

- Sản phẩm ly thủy tinh Bormioli Rocco còn có khả năng chịu sốc nhiệt vượt trội.

Thiết kế của ly thủy tinh

Thiết kế là một trong những yếu tố để đánh giá ly thuỷ tinh đó có đẹp hay không. Hiện nay, ly thủy tinh được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Tùy vào từng đồ uống mà bạn chọn lựa loại ly thủy tinh phù hợp. Ví dụ như, với ly thủy tinh uống rượu bạn sẽ chọn loại có thiết kế dạng hoa tuylip, cao, thon và mỏng. Còn ly thủy tinh để uống cocktail thì chọn ly có đế cao, miệng rộng.

Nói chung, một ly thủy tinh đẹp thì bản thân nó sẽ toát lên được sự sang trọng vốn có thông qua chất liệu và thiết kế tạo hình.

Hi vọng thông qua bài viết trên đây các bạn sẽ lựa chọn được cho mình ly thủy tinh đẹp và chất lượng!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook