Tất cả danh mục

3 sai lầm thường gặp khi chọn ly thủy tinh uống bia

Việc lựa chọn ly đựng bia là việc rất quan trọng. Bởi nó không chỉ gây ảnh hưởng tới vẻ thẩm mỹ mà còn cả hương vị của món đồ uống này. Vì thế, bạn cần chú ý trong bước chọn ly đựng bia nhé.

Dưới đây là 3 sai lầm thường gặp khi chọn ly thủy tinh uống bia bạn cần tránh.

Ly thủy tinh càng đẹp thì bia càng ngon

Nhiều chị em khi chọn ly thủy tinh đựng bia thường thích loại có hoa văn, họa tiết đẹp. Bởi họ cho rằng điều này sẽ giúp cuộc nhậu của cách mày râu thêm rộn ràng hơn. Tuy nhiên, đầy là quan niệm sai lầm bởi những sản phẩm ly thủy tinh có trang trí họa tiết đẹp mắt thường là hàng kém chất lượng và chứa chất gây hại.

Và nếu như các chất độc hại đó đi vào cơ thể sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Hơn nữa, ly thủy tinh có hoa văn đẹp mắt không phù hợp cho lắm cho cuộc nhậu.

Đối với ly dùng để uống bia cần phải có thiết kế tiện cho việc rót bia và cũng như đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe.

Mua ly thủy tinh uống bia giá rẻ để tiết kiệm chi phí

Nhiều người cho rằng cứ là ly thủy tinh sẽ không gây hại cho sức khỏe, nhưng thực tế rằng nếu như bạn ham loại rẻ thì vẫn bị tác động xấu như thường. Bởi những ly thủy tinh giá rẻ thường sẽ không đảm bảo được chất lượng và rất có thể bị nhiễm chì. Khi mà lượng chì ngấm vào cơ thể sẽ gây nhiều bệnh lý nghiêm trọng như suy giảm trí nhớ, chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, đau nhức xương khớp,…

Vì thế, khi chọn ly thủy tinh uống bia bạn cần phải tỉnh táo và không nên ham đồ rẻ kẻo rước bệnh vào người nhé.

Mua ly thủy tinh cỡ nhỏ để uống bia lâu say

Nhiều người cho rằng việc đựng bia trong ly thủy tinh cỡ nhỏ sẽ tránh được bị say khi bị ép uống quá nhiều. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai, bởi bia là đồ uống có cồn và khi hấp thụ vào niêm mạc sẽ vẫn khiến bạn say.

Vì thế bạn không nên uống bia từng ngụm hoặc uống với cốc nhỏ thay vào đó hãu chọn những ly bia kích cỡ lớn và uống nhanh để lượng bia trôi thẳng xuống ruột. Ngoài ra, để uống bia lâu say bạn có thể áp dụng thêm những bí kíp sau:
- Không uống bia khi bụng đói mà hãy ăn kèm thêm nhiều món trên bàn nhậu.
- Không uống bia cùng nước ngọt và hãy ăn vài miếng bánh mì hoặc bánh quy cũng sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được ly thủy tinh uống bia nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook