Tất cả danh mục

3 mẫu bình rót thủy tinh đẹp cho mọi không gian

Bình rót thủy tinh là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích mà nó đem lại cho cuộc sống hàng ngày. Chúng không chỉ tiện lợi, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Ưu điểm của bình rót thủy tinh

Bình rót thủy tinh sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến tính đa năng. Loại sản phẩm này có thể dùng đựng nước lọc, nước ép, sinh tố thậm chí là bia hoặc rượu vang. Ngoài việc đựng các loại đồ uống này, bình rót bằng thủy tinh còn làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho không gian bàn tiệc.

Bên cạnh đó, bình rót này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe nhờ làm từ thủy tinh nguyên chất không chứa chì hay các hóa chất độc hại. Nếu như đồ nhựa dễ biến chất sau 1 thời gian sử dụng thì ở bình rót thủy tinh hoàn toàn khắc phục được điểm yếu này.

Đặc biệt, bình rót có bề mặt trơn nhẵn nên giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, bình rót thủy tinh cũng có 1 vài hạn chế trong đó có nguy cơ nứt, vỡ trong quá trình sử dụng vì dùng sai cách.

Gợi ý một số mẫu bình rót thủy tinh đẹp

-    Bình rót thủy tinh Libbey Decanter

Kiểu bình này có hình dáng rất lạ mắt, sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp nên trông rất sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt tốt và không lo biến chất trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, mẫu bình Libbey Decanter này còn có bề mặt trơn nhẵn dễ vệ sinh, miệng bình kết cấu đặc biệt giúp quá trình rót chiết dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng bình rót để đựng nước lọc, nước trái cây hay rượu vang đều được.

-    Bình rót thủy tinh Libbey Experts Col.Femme

Tiếp tục là 1 mẫu bình rót khác đến từ thương hiệu thủy tinh nổi tiếng của Mỹ - Libbey. Dòng bình này có kiểu dáng rất lạ mắt với phần thắt eo tinh tế trông giống như vóc dáng của 1 nàng thiếu nữ vô cùng quyến rũ.

Sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp, có đầy đủ tem nhãn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Kết cấu bề mặt của mẫu bình này giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, ngăn bụi bẩn bám sâu sinh nấm mốc.

-    Bình thủy tinh Libbey Decanter Appreciate

Nếu bạn đang cần tìm 1 bình thủy tinh rót rượu vang chuyên nghiệp thì đã có Libbey Decanter Appreciate. Mẫu bình có thân bầu rộng, cổ hẹp, vòi nghiêng nên rất dễ rót.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp bàn tiệc trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm này thích hợp với mọi không gian, từ gia đình đến nhà hàng hay khách sạn đều có thể sử dụng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook